Google ngừng hoạt động hơn 1 tiếng, ảnh hưởng đến người dùng toàn thế giới

0
637
Getty Images)

( The Hill ) – Google đã gặp sự cố ngừng hoạt động trên toàn thế giới, ảnh hưởng đến hàng nghìn người dùng vào sáng thứ Tư.

Theo Down Detector , hơn 1.000 báo cáo về việc các dịch vụ của Google ngừng hoạt động được đưa ra vào khoảng 7:49 sáng và  sự cố đã biến mất vào khoảng 9:30 sáng theo giờ California.

Vấn đề được báo cáo nhiều nhất là sử dụng công cụ tìm kiếm và trang web.

Dựa trên bản đồ của trình theo dõi, người dùng ở Hoa Kỳ bị ảnh hưởng nhiều nhất ở Seattle, Denver và Thành phố New York. Người dùng ở Vương quốc Anh, Úc, các khu vực khác ở Châu Âu, Nam Mỹ và Châu Á cũng đã báo cáo sự cố.

Người dùng ở Hoa Kỳ, Anh, Úc, một số khu vực ở Châu Âu, Nam Mỹ và Châu Á  đã báo cáo sự cố với Tìm kiếm, trang web và Google Drive.

Các dịch vụ như Gmail, YouTube, Google Maps và Google Talk dường như vẫn hoạt động bình thường.

Không biết có bao nhiêu người dùng bị ảnh hưởng do ngừng hoạt động, nhưng Down Detector cho biết họ chỉ báo cáo sự cố khi số lượng báo cáo “cao hơn đáng kể so với lượng thông thường vào thời điểm đó trong ngày”.

Khi điều đó xảy ra sau những lần ngừng hoạt động như vậy, phương tiện truyền thông xã hội đã trở nên ồn ào khi người dùng truy cập các nền tảng như X để chia sẻ trải nghiệm của họ.

“Google ngừng hoạt động”, một người dùng X viết kèm theo hình ảnh trang lỗi xuất hiện khi cố gắng sử dụng công cụ tìm kiếm. Thông báo lỗi có nội dung “502. Đó là một lỗi. Máy chủ gặp lỗi tạm thời và không thể hoàn thành yêu cầu của bạn. Vui lòng thử lại sau 30 giây. Đó là tất cả những gì chúng tôi biết.”

Ny (Theo The Hill)