Thiếu nữ San Jose bị người vô gia cư tấn công tình dục khi đi bộ về

0
1130
(Hình ảnh nghi phạm qua Sở Cảnh sát San Jose)

(KRON) – Một cô gái đang đi bộ từ trường về nhà ở San Jose thì bị một người đàn ông vô gia cư túm lấy, ép cô gái xuống dưới cầu vượt Xa lộ 280 và tấn công tình dục cô, cảnh sát cho biết.

Các thám tử xác định nghi phạm là Julian Salvador Martinez, 50 tuổi, và cảnh sát đang yêu cầu sự hỗ trợ của công chúng để tìm và bắt giữ hắn ta.

Theo Sở Cảnh sát San Jose, vụ tấn công xảy ra ngay trước 5 giờ 30 chiều ngày 9 tháng 4 tại khu vực Đường số 11 phía Nam và I-280.

Người phát ngôn của SJPD Stacie Shih viết: “Một nạn nhân nữ vị thành niên đang đi bộ từ trường về nhà theo hướng bắc trên đường số 11 phía Nam thì một người đàn ông đi xe đạp màu tối đến gần và kéo cô ấy xuống dưới cầu vượt đường cao tốc”.

“Nghi phạm nam đã tấn công tình dục nạn nhân và ngăn cản cô bỏ chạy. Sau khi nạn nhân chống cự lại nghi phạm, hắn ta đã bỏ trốn khỏi hiện trường bằng xe đạp”, Shih viết.

Cảnh sát cho biết Martinez được biết là thường lui tới “The Jungle”, một khu trại rộng lớn dành cho người vô gia cư trải dài dọc theo một con lạch cạnh Đường Senter và đường Keyes.

Martinez cũng thường xuyên lui tới khu vực Phố Đông Williams và đường số 10 phía Nam. Shih viết: “Có thông tin cho thấy nghi phạm biết rằng hắn ta đang bị truy nã và đã bị đuổi khỏi nơi ở của mình”.

Martinez vẫn chưa bị bắt. Hắn ta cao 5 feet 11 inch, có mái tóc đen và bộ ria mép. Cảnh sát cho biết, trong vụ việc ngày 9 tháng 4, hắn ta đội một chiếc mũ bóng chày màu đen có chữ màu vàng và mặc áo len màu đen.

Bất kỳ ai có thông tin liên quan đến nơi ở của Martinez vui lòng liên hệ với Thám tử Addy của Đơn vị Điều tra Tấn công Tình dục của Cảnh sát San Jose qua email, 4738@sanjoseca.gov hoặc gọi SAIU 408-277-4102.

Ny (Theo KRON)