Mã vùng điện thoại mới sẽ được thêm vào Bắc California

0
908

SAN FRANCISCO ( KRON ) — Do sự phổ biến và khan hiếm số điện thoại mới, một mã vùng mới sẽ được thêm vào vùng có mã 530 của California.

Bắt đầu từ ngày 31 tháng 1 năm 2025, khách hàng ở vùng mã vùng 530 có thể được gán một số có mã vùng 837 khi họ yêu cầu dịch vụ mới hoặc đường dây bổ sung.

CPUC cho biết giá của một cuộc gọi và số điện thoại hiện tại, bao gồm cả mã vùng hiện tại, sẽ không thay đổi.

Với nhu cầu cao về số điện thoại mới trong vùng mã vùng 530, CPUC đã phê duyệt triển khai lớp phủ mã vùng vào tháng 6 năm 2023. Lớp phủ này bổ sung mã vùng thứ hai vào cùng khu vực địa lý được cung cấp bởi mã vùng 530 hiện có.

CPUC cho biết khách hàng nhận được mã vùng 837 sẽ phải quay số 1 + mã vùng và số điện thoại cho tất cả các cuộc gọi nội hạt, giống như những khách hàng có số điện thoại từ mã vùng 530 vẫn làm hiện nay.

Cho đến năm 2025, CPUC cho biết khách hàng có thể chuẩn bị theo những cách sau:

  • Khách hàng nên tiếp tục xác định số điện thoại của mình là số có 10 chữ số (mã vùng 3 chữ số + số điện thoại 7 chữ số) và bao gồm mã vùng khi đưa số này cho bạn bè, gia đình, đối tác kinh doanh và những người khác.
  • Khách hàng phải đảm bảo trang web, văn phòng phẩm cá nhân và doanh nghiệp cũng như séc in, tài liệu quảng cáo, thông tin liên hệ và thẻ ID cá nhân hoặc vật nuôi đều có mã vùng.

Hầu hết mã vùng 530 khách hàng cư trú ở Bắc California, bao gồm tất cả hoặc một phần Alpine, Butte, Colusa, El Dorado, Glenn, Humboldt, Lassen, Modoc, Mono, Nevada, Placer, Plumas, Shasta, Sierra, Siskiyou, Solano, Sutter, Tehama, Các quận Trinity, Yolo và Yuba. Nó phục vụ các cộng đồng như Chico, Davis, El Dorado Hills, Oroville, Paradise, Placerville, Red Bluff, Redding, South Lake Tahoe, Truckee, Woodland và Yuba City, cũng như các khu vực chưa hợp nhất. 

Mã vùng 837 chưa bao giờ được sử dụng cho khách hàng địa phương ở California. Trước khi triển khai ở California, mã vùng 837 thường được sử dụng bởi khách hàng sử dụng điện thoại ở Texas.

Ny (Theo KRON)