Người đàn ông Campbell hành hung người cao tuổi rồi tạo dáng chụp ảnh

0
368
Nicholas Hosteter tạo dáng khi bị nạn nhân chụp lại ảnh để nhận diện

CAMPBELL, California – Một người đàn ông Campbell 25 tuổiđã bị bắt vì hai tội ngược đãi người cao tuổi trong các vụ việc xảy ra trong tháng này, cảnh sát cho biết. 

Sở Cảnh sát Campbell cho biết Nicholas Hostetler, 25 tuổi, được xác định có liên quan đến hai vụ tấn công người lớn tuổi ở Campbell trong tháng này .

Vào ngày 4 tháng 5, Nicholas Hosteter bị cáo buộc đã đấm vào bụng một người đàn ông trên đường San Tomas Aquino. Tuy nhiên, nghi phạm đã dừng lại tạo dáng thản nhiên trên vỉa hè khi nạn nhân chụp một bức ảnh với hy vọng xác định được kẻ tấn công mình. Cảnh sát đã công bố bức ảnh lên mạng xã hội và yêu cầu công chúng giúp đỡ trong việc xác định nghi phạm. Trong ảnh, người ta thấy anh ấy đeo tai nghe và mặc áo len màu xanh. Anh ta tiếp tục bỏ chạy, khiến cảnh sát Campbell phải đưa ra cảnh báo để tìm kiếm danh tính của anh ta. 

Trong một vụ việc khác vào thứ Sáu, ngày 24 tháng 5, cảnh sát cho biết họ đã phản ứng với một vụ pin tương tự ở khu vực đại lộ Drive và Elam lúc 11:23 sáng. Cảnh sát cho biết họ biết rằng hai giờ trước đó, một người đàn ông 75 tuổi đã đột nhiên bị đấm vào mặt khi đi dạo. Hostetler được cho là đã đấm vào mặt nạn nhân gần Inwood Drive và Elam Avenue.

Cảnh sát cho biết , khi người đàn ông 75 tuổi và gia đình quay lại khu vực này ngay sau đó để tìm camera giám sát, họ đã lại gặp Hostetler. Theo cảnh sát, Hosteter lại đe dọa nạn nhân khi người đàn ông này cùng các thành viên trong gia đình nạn nhân trước khi rời khỏi khu vực.

Họ cho biết cảnh sát đã bắt đầu lục soát khu vực để tìm nghi phạm ngay lập tức. 

Cha mẹ của Hosteter đã được cảnh sát liên lạc vào sáng thứ bảy. Cảnh sát cho biết với sự hỗ trợ của họ, Hosteter đã rời khỏi nơi ở và bị bắt. 

Hosteter bị đưa vào Nhà tù Quận Santa Clara vì tội ngược đãi người cao tuổi và hành hung một sĩ quan. Anh ta bị cáo buộc đã đá một nhân viên cảnh sát trong khi bị bắt giữ. 

Cảnh sát cảm ơn cộng đồng đã giúp xác định nghi phạm và cho biết họ đang nỗ lực điều tra những sự cố pin này. 

Ny (Theo KTVU)