Amazon đóng cửa kho Stockton, ảnh hưởng 400 nhân viên

0
590
(AP Photo/Steven Senne, File)

( KRON ) – Gần 400 nhân viên tại một cơ sở của Amazon ở Bắc California sẽ được đề nghị chuyển việc khi cơ sở này đóng cửa. 390 nhân viên đã ảnh hưởng đến công việc tại cơ sở kho hàng của công ty ở Stockton.

Cơ sở này tọa lạc tại 4601 Newcastle Drive ở Stockton. Theo đại diện của Amazon, gã khổng lồ thương mại điện tử sẽ cung cấp dịch vụ chuyển nhân viên bị ảnh hưởng đến một trong 10 cơ sở khác của Amazon ở Thung lũng San Joaquin, bao gồm các cơ sở ở Stockton, Tracy hoặc Manteca.

Một hồ sơ cấp tiểu bang được trích dẫn trong phiên bản trước của câu chuyện này cho thấy rằng nhân viên sẽ mất việc làm. Tuy nhiên, đại diện của Amazon đã làm rõ rằng không có nhân viên nào tại cơ sở này sẽ bị mất việc làm.

“Những nhân viên bị ảnh hưởng chấp nhận cơ hội thuyên chuyển nội bộ tại Amazon trước ngày đóng cửa sẽ không bị tách ra do hành động này,” đọc một lá thư từ hồ sơ tiểu bang kèm theo của Amazon.

Bức thư tiếp tục cho biết: “Việc chia tách nhân viên do hành động này dự kiến ​​​​sẽ là vĩnh viễn”.

Ngân hàng Natalie của Amazon cho biết: “Chúng tôi luôn đánh giá mạng lưới của mình để đảm bảo nó phù hợp với nhu cầu kinh doanh của chúng tôi và cải thiện trải nghiệm cho nhân viên, khách hàng, đối tác và tài xế của chúng tôi”. “Là một phần của nỗ lực đó, chúng tôi có thể đóng cửa các địa điểm cũ, nâng cấp các cơ sở hiện có hoặc mở các địa điểm mới và chúng tôi cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau khi quyết định nơi phát triển các địa điểm trong tương lai hoặc duy trì sự hiện diện. Trong trường hợp này, tất cả nhân viên tại trung tâm phân loại Stockton của chúng tôi đều có cơ hội chuyển đến các cơ sở khác gần đó cũng như được hỗ trợ nếu họ chọn không ở lại với Amazon.”

Ny (Theo KRON)