YouTuber bị buộc tội bắn pháo hoa từ trực thăng làm nổ chiếc Lamborghini đang chạy

0
562

Một YouTuber chuyên về “các trò tai quái trên ô tô” đang phải đối mặt với cáo buộc liên bang sau khi chính quyền cho biết anh ta đã đạo diễn một đoạn video trong đó hai người trên trực thăng bắn pháo hoa vào một chiếc Lamborghini đang chạy quá tốc độ từ trên cao.

Bộ Tư pháp công bố hôm thứ Năm rằng Alex Choi, 24 tuổi, bị buộc tội gây ra việc đặt thiết bị nổ hoặc gây cháy trên máy bay. Nếu bị kết án, Choi phải đối mặt với mức án tối đa 10 năm tù liên bang.

Các công tố viên cáo buộc Choi đã đăng một đoạn video vào tháng 7 năm ngoái, được thực hiện mà không có giấy phép quay phim, có tựa đề “Phá hủy một chiếc Lamborghini bằng pháo hoa”. Đoạn video sau đó đã bị gỡ xuống nhưng nhà chức trách cho biết nó cho thấy cảnh Choi nhấn nút “bắn hỏa tiễn” trong khi hai người phụ nữ trên trực thăng bắn pháo hoa vào chiếc ô tô thể thao khi nó chạy qua sa mạc.

Các quan chức tin rằng đoạn video được quay tại El Mirage Dry Lake Bed ở vùng nông thôn Quận San Bernardino, cách trung tâm thành phố Los Angeles khoảng 60 dặm (97 km) về phía đông bắc.

Choi, người có hơn một triệu người theo dõi trên Instagram và gần số lượng người đăng ký đó trên YouTube, đã chiêu đãi khán giả của mình bằng cái mà anh gọi là “trò tai quái về xe hơi vĩ đại nhất”. Các pha nguy hiểm khác của anh ấy bao gồm quay phim hành khách khi anh ấy tăng tốc nhanh chóng và đưa chiếc Lamborghini đi qua trạm rửa xe ở trạm xăng.

Người phát ngôn của Bộ Tư pháp cho biết Choi đã xuất hiện tại tòa hôm thứ Năm và một thẩm phán liên bang đã ra lệnh thả anh ta với số tiền bảo lãnh 50.000 USD. Phiên tòa buộc tội anh ta dự kiến ​​diễn ra vào ngày 2 tháng 7. Không có lời bào chữa nào được đưa ra.

Ny (Theo AP)