Chủ bị bắt vì cho chó cưng dùng ma túy quá liều tại nhà nghỉ ở Nam Carolina

0
556
Shane Harris và Serrena Young

MYRTLE BEACH, SC – Chủ của một con chihuahua nặng 15 pound đã nhận tội sau khi con chó bị cáo buộc sử dụng quá liều heroin và cocaine tại một nhà nghỉ ở Myrtle Beach, Nam Carolina, theo tài liệu của cảnh sát.

Cảnh sát Myrtle Beach buộc tội Shane Harris và Serrena Young về tội ngược đãi động vật sau vụ việc ngày 27 tháng 5 tại Palmetto Vista Motel. Young cũng bị buộc tội tàng trữ với ý định vận chuyển heroin. Cả hai đều bị đưa đến Nhà tù Myrtle Beach.

Theo báo cáo của cảnh sát, một lính cứu hỏa ở Myrtle Beach đã cho chú chó sử dụng Narcan, một loại thuốc đảo ngược opioid, bằng máy phun sương sau khi một trợ lý y tế tại nhà từng ở cùng Harris và Young tại nhà nghỉ đưa nó đến trạm cứu hỏa.

Báo cáo của cảnh sát cho biết con chó đã được cung cấp đầy đủ liều Narcan qua đường hô hấp và sau khi hồi phục, nó được thở oxy và đưa đến Bệnh viện Cấp cứu Động vật Strand để được chăm sóc thêm.

Harris, người đi cùng nhân viên y tế đến trạm cứu hỏa, được cho là đã khai với nhà chức trách rằng một người đàn ông đến nhà nghỉ của anh ta và để khoảng một gram heroin trên bàn và con chó đã ăn nó và bị ốm.

Cảnh sát sau đó đã đến nhà nghỉ và gặp Young, báo cáo cho biết.

Trong khi thực hiện lệnh khám xét, các thám tử cho biết họ đã tìm thấy một ống tiêm chứa chất lỏng trong màu nâu trong một chiếc ví màu đen trong phòng tắm, sau đó cho kết quả dương tính với heroin và cocaine.

Báo cáo của cảnh sát cho thấy Young thừa nhận với cảnh sát rằng ống tiêm là của cô.

Hồ sơ tòa án cho thấy Harris đã nhận tội bỏ rơi hoặc ngược đãi động vật, bị kết án 15 ngày tù và nợ hơn 1.000 USD tiền phạt. Young cũng nhận tội tương tự và bị kết án 15 ngày tù giam cùng số tiền phạt hơn 700 USD.

Ny (Theo KRON)