Người đàn ông tấn công nhân viên thành phố Pinole tại tòa nhà cảnh sát

0
424
Một người đàn ông nhảy qua quầy tại tòa nhà cảnh sát ở Pinole và tấn công một nhân viên (Sở cảnh sát Pinole).

Video do Sở Cảnh sát Pinole (ở trên) đăng tải cho thấy một người đàn ông nhảy qua quầy tại tòa nhà cảnh sát và tấn công một nhân viên thành phố. Nhân viên này đã bị tấn công vào chiều thứ Ba, bộ này thông báo trong một bản tin.

Theo bản tin, vụ tấn công xảy ra vào khoảng 4:15 chiều tại Tòa nhà An toàn Công cộng Pinole (the Pinole Public Safety Building ) trên đường Tennant Avenue. Nghi phạm nam đang đi dạo quanh khu vực tiếp tân trong khi một công dân khác đang được giúp đỡ ở quầy lễ tân.

Cảnh sát cho biết khoảng hai phút sau, người đàn ông đến gần quầy lễ tân và bấm chuông nhiều lần. Chỉ trong vài giây, nghi phạm đã nắm lấy cánh tay phải của nhân viên. Cô chống trả nhưng nghi phạm đã kéo cô về phía hắn ta – khiến cô không thể trốn thoát.

Nạn nhân cuối cùng đã thoát được khỏi vòng tay của nghi phạm nhưng sau đó hắn ta đã trèo qua quầy và qua cửa sổ. Cô chạy đến hành lang chính của tòa nhà cảnh sát, nơi các sĩ quan sau đó tiến tới để giúp cô.

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm, được xác định là Chester Victor, 65 tuổi, đến từ San Pablo, tại hiện trường. Hắn ta bị giam tại Cơ sở giam giữ Martinez với tội danh trộm cắp, bắt cóc, giam giữ trái pháp luật, hành hung, tấn công và một lệnh bắt tiểu hình ở Hạt Solano.

Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn.

Ny (Theo KRON)