4 tên trộm bị bắt vì đột nhập vào nhà dân ở Palo Alto

0
404

( KRON ) – Hai thanh niên và hai thanh thiếu niên đã bị bắt vào tối thứ Bảy vì bị cáo buộc đột nhập vào một ngôi nhà ở Palo Alto, Sở Cảnh sát Palo Alto cho biết. Các quan chức cho biết cư dân của ngôi nhà, một phụ nữ ở độ tuổi 60, đã phát hiện các nghi phạm từ xa thông qua hệ thống an ninh gia đình. Cô ấy đang ở nước ngoài khi hệ thống báo động gọi cô ấy vào khoảng 9:30 tối. 

Ngôi nhà của nạn nhân nằm ở số 2300 phố Byron. Người dân được cảnh báo về nhiều tên trộm đột nhập vào nhà cô ngay trước 9:30 tối.

Cảnh sát đến nơi thì thấy 3 nghi phạm đang chạy ra khỏi nhà và nhảy qua hàng rào để trốn thoát. Các nghi phạm đã bị bắt mà không xảy ra sự cố nào sau một cuộc rượt đuổi ngắn. 

Một trong những nghi phạm đã nhảy khỏi ban công từ tầng hai để trốn thoát. Hắn ta đã được các nhân viên y tế đánh giá và được cảnh sát giam giữ tại hiện trường. 

PAPD phát hiện một chiếc Chevrolet Tahoe gần nhà và tìm thấy nghi phạm thứ tư đang trốn dưới ván sàn. Chiếc xe mang biển số không chính xác đã được kéo đi để xử lý làm bằng chứng.

Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy các nghi phạm đã đột nhập vào nhà bằng cách phá cửa kính trên ban công tầng hai. Chúng tiến hành lục soát các phòng ngủ trên lầu và chất tài sản cá nhân của nạn nhân vào túi xách.

Một nghi phạm đeo hai chiếc đồng hồ đắt tiền và có một chiếc nhẫn kim cương trong tất. Cảnh sát tin rằng những món đồ đó đã bị đánh cắp, dù ở địa chỉ Phố Byron hay ở nơi nào khác.

Các nghi phạm nói với cảnh sát rằng họ đang đến thăm Hoa Kỳ từ Chile. Các nghi phạm trưởng thành được xác định là Jorge Pacheco, 18 tuổi và Christian Cerveracolan, 23 tuổi. Họ bị bắt vì trọng tội trộm cắp và âm mưu, cũng như tội tiểu hình chống lại việc bắt giữ. Ba nghi phạm (tất cả trừ Cerveracolan) cũng bị buộc tội tiểu hình về sở hữu công cụ trộm cắp.

Bất cứ ai có thông tin xin vui lòng gọi cho PAPD theo số (650) 329-2413.

Ny (Theo KRON)