Thiếu nữ 15 tuổi bị bạn trai sát hại 21 giờ trước khi tốt nghiệp cấp 2

0
810
Ahliana Dickey cùng bạn trai độc ác Trevor Bady

Một thiếu nữ ở Massachusetts đã bị bắn chết chỉ vài giờ trước khi tốt nghiệp cấp hai – và bạn trai lớn tuổi của cô đã bị bắt vì tội giết người.

Văn phòng Biện lý Quận Middlesex cho biết , Ahliana Dickey, 15 tuổi, được phát hiện đã chết vì vết thương do đạn bắn trong phòng ngủ ở tầng một của nhà cô ở Lowell vào tối thứ Sáu .

Các quan chức giải thích rằng Dickey sẽ tham dự lễ tốt nghiệp cấp hai của cô vào cuối ngày hôm đó.

Ahliana Dickey được phát hiện đã chết vào tối thứ Sáu.
Ahliana Dickey được phát hiện đã chết vào tối thứ Sáu, được cho là do bạn trai 21 tuổi của cô giết chết.Facebook / Teresa Ann

Khi cô không xuất hiện, gia đình cô lo lắng và đến nhà tìm kiếm.

Bà của cô bé đã gọi cảnh sát để báo cáo phát hiện khủng khiếp của họ vào khoảng 6:10 chiều, Biện lý quận giải thích.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ được biết Dickey đang có mối quan hệ bị bạo hành với một người đàn ông lớn tuổi, người sau này được xác định là Trevor Bady, 21 tuổi.

Tuyên bố chính thức cho biết ngay sau nửa đêm ngày thứ Sáu, chính quyền Lowell đã nhận được cuộc gọi từ một trong những người hàng xóm của Ahliana, người này báo rằng một người đàn ông và một phụ nữ đang đánh nhau ầm ĩ bên kia đường.

Người gọi cho biết người phàng xóm có thể nghe thấy người phụ nữ hét lên “thả tôi ra, tránh xa tôi ra, tôi không muốn ở bên anh nữa” trước khi tiếng súng vang lên. Tuyên bố chính thức giải thích: “Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường nhưng không thể xác định được vị trí của nạn nhân.”

Ahliana Dickey (trái) được cho là đã thiệt mạng trong một vụ tranh chấp gia đình.
Ahliana Dickey có mối quan hệ bạo hành với Trevor Bady, 21 tuổi.Facebook / Stephanie Wetherbee

Đoạn video giám sát thu được từ hiện trường cho thấy Dickey kêu cứu ngay trước nửa đêm và một nghi phạm nam rời khỏi nhà cô cùng lúc đó, bài viết cho biết thêm.

Một ngày sau vụ giết người, cảnh sát phát hiện ra rằng Bady đã bắt một chiếc Uber đến và rời đi từ nhà của Dickey trước và sau vụ nổ súng.

Một trong những tài xế Uber đã được phỏng vấn và xác định hành khách của họ là Bady.

Bady, ở Tweksbury, đã bị bắt mà không xảy ra sự cố gì ở Peabody hôm thứ Hai. Anh ta không nhận các tội: giết người, xâm nhập nhà có vũ trang, sở hữu súng trái phép và các cáo buộc khác tại Tòa án quận Lowell hôm thứ Ba và bị giam mà không được tại ngoại.

Hai ngày trước khi Dickey bị giết, thiếu nữ được cho là đã nói với ai đó rằng Bady đe dọa giết cô và bà ngoại, công tố viên cho biết trước tòa.

Travor Bady sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 30 tháng 7.

“Nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của tôi đã xảy ra. Mất đi một đứa con, tôi không muốn bất kỳ ai phải chịu nỗi đau này”, Scott Dickey, cha của Dickey, viết trên Facebook hôm thứ Hai.

Tính đến chiều thứ Ba, GoFundMe dành cho gia đình Dickey đã quyên góp được hơn 10.600 USD trong số mục tiêu 20.000 USD.

Ny (Theo NY Post)