Lưỡi dao trong đồ ăn được phục vụ trên chuyến bay của Air India tới SFO

0
507

SAN FRANCISCO ( KRON ) – Một hành khách trên chuyến bay đến SFO hồi đầu tháng 6 đã tìm thấy một lưỡi dao kim loại trong bữa ăn trên chuyến bay của mình, ông nói trên mạng xã hội . Air India xác nhận tìm thấy “vật thể lạ” trong bữa ăn và hành khách đăng ảnh cho thấy lưỡi dao.

Hành khách được cho là được đề cập cho biết anh ta đã gọi món khoai lang nướng và fig chaat  và nhổ lưỡi dao cạo ra sau khi cắn một miếng.

“Rất may là không có tổn hại nào xảy ra. Tất nhiên, lỗi hoàn toàn thuộc về dịch vụ ăn uống của Air India nhưng sự việc này không giúp ích gì cho hình ảnh của tôi về Air India. Điều gì sẽ xảy ra nếu mảnh kim loại đó có trong thức ăn dành cho trẻ em? người đàn ông nói trên X.

Hình ảnh từ Mathures Paul

Chuyến bay hướng đến SFO từ Bangalore. Hành khách đăng ảnh lưỡi dao vào ngày 9/6.

Air India cho biết lưỡi dao này đến từ một máy chế biến rau củ được đối tác cung cấp thực phẩm của Air India là TajSATS sử dụng. Hãng hàng không cho biết họ đã làm việc với TajSATS để ngăn chặn điều này xảy ra trong tương lai.

Đọc các tuyên bố của Air India và TajSATS bên dưới:

Air India: “Air India xác nhận rằng một vật thể lạ đã được tìm thấy trong bữa ăn của một vị khách trên một trong các chuyến bay của chúng tôi. Sau khi điều tra, người ta xác định nó xuất phát từ máy chế biến rau quả được sử dụng tại các cơ sở của đối tác cung cấp dịch vụ ăn uống của chúng tôi. Chúng tôi đã làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ ăn uống của mình để tăng cường các biện pháp ngăn chặn bất kỳ sự tái diễn nào, bao gồm cả việc kiểm tra bộ xử lý thường xuyên hơn, đặc biệt là sau khi cắt bất kỳ loại rau cứng nào. Air India đã làm việc với khách hàng bị ảnh hưởng và xin lỗi sâu sắc về trải nghiệm này.”

TajSATS: “Chúng tôi xin lỗi vì sự cố đáng tiếc. Chúng tôi cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm và đã tăng cường các quy trình kiểm tra toàn diện và bảo trì phòng ngừa tất cả các thiết bị sản xuất của mình.”