Người đàn ông bị tàu lượn siêu tốc đâm bị thương nặng tại công viên giải trí Ohio

0
362

MASON, Ohio ( WDTN ) – Một người đàn ông đi vào khu vực cấm trong công viên giải trí Kings Island ở Ohio đã bị thương nặng trong tuần này, có thể do bị tàu lượn siêu tốc đâm phải, các quan chức công viên cho biết.

Sở Cảnh sát Mason đã trả lời cuộc gọi liên quan đến tàu lượn siêu tốc Banshee tại Kings Island, ở Mason, vào tối thứ Tư. Theo thông cáo báo chí của Sở Cảnh sát Mason, các cảnh sát cho biết báo cáo liên quan đến “một nạn nhân nằm trên mặt đất ở một trong những khu vực cấm”.

Nạn nhân là nam giới, 28 tuổi, được xác định bị thương nặng. Anh ta được chuyển đến bệnh viện địa phương và sau đó chuyển đến Trung tâm Y tế Đại học Cincinnati để điều trị. Tính đến sáng thứ Năm, cảnh sát cho biết người đàn ông vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát ở Mason không tiết lộ hoàn cảnh xung quanh vết thương của người đàn ông. Tuy nhiên, một đại diện của Kings Island nói rằng người đàn ông có thể đã bị tàu lượn đâm phải sau khi đi vào khu vực cấm.

“Vào khoảng 8 giờ tối thứ Tư, một vị khách đã đi vào khu vực hạn chế, có hàng rào của tàu lượn siêu tốc Banshee và được cho là đã bị tàu lượn đâm vào,” một đại diện của công viên viết trong một tuyên bố gửi qua email. “Nhân viên sơ cứu và an toàn của công viên đã phản ứng ngay lập tức với tình huống này và liên hệ với lực lượng ứng cứu khẩn cấp địa phương.”

Khu vực tàu lượn siêu tốc vẫn đóng cửa vào chiều thứ Năm, Kings Island xác nhận.

“Trọng tâm của Kings Island tiếp tục là phúc lợi của khách và gia đình anh ấy. Không có thông tin bổ sung để chia sẻ vào lúc này.”

Một vài người đi công viên trên Reddit, những người tuyên bố đã nhìn thấy người đàn ông trước và sau vụ tai nạn, đã kể chi tiết về trải nghiệm của họ tại Kings Island vào tối thứ Tư.

Một người tham dự viết: “Chúng tôi ngồi ở hàng ghế đầu và về cuối chuyến đi, có cơ thể một người đàn ông nằm úp mặt trên bãi cỏ bên dưới tàu lượn”. “Chúng tôi không biết liệu anh ấy còn sống hay không.”

Một nhân chứng cho biết người đàn ông đã nói với một nhân viên công viên rằng anh ta đã đánh mất thứ gì đó trên chuyến đi và cần quay lại để lấy nó. Người này, trước khi lên tàu lượn siêu tốc, cho biết họ đã quan sát thấy một người đàn ông “điên cuồng” hỏi nhân viên “về những chiếc chìa khóa mà anh ta đã đánh mất khi đi tàu”. Nhân viên cho biết anh ta sẽ không thể làm bất cứ điều gì cho đến khi chuyến tàu kết thúc, nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục đi lang thang trong khu vực lân cận chuyến tàu và cuối cùng đi qua một cổng hạn chế.

“Chúng tôi thấy anh ấy đi vào cánh cửa đó để đón nhân viên,” một người khác khẳng định. “Mọi người đã cố gắng nói không với anh ấy nhưng anh ấy vẫn tiếp tục.”

Nhân chứng nói rằng người đàn ông này mặc trang phục giống nhân viên công viên nên một số người tưởng rằng anh ta là nhân viên.

Ny (Theo KRON)