Học sinh mẫu giáo cùng mẹ bị xe buýt tông tử vong khi đang đi đến trường

0
624

MAMARONECK, NY – Một học sinh mẫu giáo và mẹ của em đã bị một chiếc xe buýt trường học đâm chết hôm thứ Năm khi đang đi bộ đến trường ở ngoại ô New York, nhà chức trách cho biết.

Vụ tai nạn xảy ra chỉ sau 8h30 sáng tại làng Mamaroneck ở hạt Westchester.

Cậu bé 6 tuổi và người mẹ 43 tuổi đang đi bộ cách Trường Tiểu học Mamaroneck Avenue khoảng nửa dãy nhà thì bị một chiếc xe buýt nhỏ màu vàng chở một số học sinh và một phụ tá tông vào.

Cảnh sát cho biết một nhóm phụ huynh và học sinh đang băng qua đường tại lối băng qua đường với biển báo dành cho người đi bộ đang bật khi xe buýt đang rẽ trái trên Đại lộ Mamaroneck khi đèn xanh.

Theo cảnh sát, đứa trẻ đã thiệt mạng và người mẹ được đưa đến bệnh viện để điều trị nhưng vết thương quá nặng và đã qua đời.

Các nhà điều tra cho biết tài xế xe buýt, được cảnh sát xác định chỉ là một người đàn ông 68 tuổi đến từ Mt. Vernon, không phải đối mặt với cáo buộc vào thời điểm này vì vụ việc có vẻ là một “tai nạn thương tâm”.

Cảnh sát cũng chưa xác định được danh tính các nạn nhân ngoài việc cho biết họ là cư dân Mamaroneck.

Các quan chức của Học khu Tự do Mamaroneck Union cho biết tư vấn sẽ có mặt tại trường vào thứ Sáu.

Các quan chức khu học chánh cho biết trong một tuyên bố: “Không có gì khó khăn hơn đối với một cộng đồng hơn là sự mất mát về nhân mạng và chúng tôi biết rằng mọi người trong cộng đồng Mamaroneck và Larchmont đều rất đau lòng trước tin tức này”.

Một chiếc xe buýt nhỏ của Royal Coach Lines đang đậu tại địa điểm xảy ra vụ tai nạn cách trường khoảng nửa dãy nhà với một chiếc ba lô màu vàng ở phía sau khoảng 20 feet (6 mét). Chiếc xe buýt sau đó đã được kéo đi, chiếc ba lô được tháo ra và đưa vào xe cảnh sát.

Royal Coach Lines, một nhà thầu xe buýt trường học trong khu vực, chưa trả lời email yêu cầu bình luận về vụ tai nạn.

Ny (Theo ABC News)