Người đàn ông Santa Rosa hành hung bà ngoại và cảnh sát

0
496
(Photo: Santa Rosa PD)

( KRON ) – Một người đàn ông ở Santa Rosa đã bị bắt hôm thứ Tư sau khi anh ta bị cáo buộc đẩy bà của mình vào tường và liên tục đấm một sĩ quan cảnh sát, Sở Cảnh sát Santa Rosa cho biết. Cảnh sát xác định người đàn ông này là Paulino Garfias, 25 tuổi ở Santa Rosa.

SRPD đã đến một ngôi nhà trên dãy nhà 400 Walkam Place lúc 8:05 tối để điều tra một vụ gây rối trong gia đình. Cảnh sát được biết một người đàn ông đã đẩy bà ngoại 60 tuổi của mình hai lần khiến bà ngã và đập đầu vào tường.

Garfias đã rời đi khi các sĩ quan đến. Nạn nhân bị một vết chém trên trán và được người nhà đưa đến bệnh viện.

Khoảng năm phút sau khi vụ náo loạn được báo cáo, một sĩ quan SRPD nhìn thấy Garfias đang đi bộ gần giao lộ Đại lộ Dutton và Đại lộ Nam. Theo SRPD, viên cảnh sát đã gọi Garfias, anh ta ngồi xổm xuống và chĩa ngón giữa về phía viên cảnh sát.

Viên cảnh sát đi về phía Garfias, người đang chạy về hướng nam trên Đại lộ Dutton. Sau khi đuổi theo nghi phạm khoảng 200 feet, cảnh sát đã khống chế được anh ta.

Garfias sau đó lăn lên người viên cảnh sát và đấm vào mặt anh ta nhiều lần trước khi đứng dậy và bỏ chạy. SRPD cho biết viên cảnh sát đã đứng dậy và đuổi theo Garfias một lần nữa. Sau khi anh ta phớt lờ lệnh dừng lại, viên cảnh sát đã đuổi theo anh ta và còng tay anh ta.

SRPD cho biết viên cảnh sát này đã bị gãy xương ở mặt do những cú đấm của Garfias. Anh ta phải nhập viện .

Garfias trước đây đã từng bị bắt vì đánh nhau với cảnh sát trong một cuộc điều tra đâm xe rồi bỏ chạy vào năm 2018 cũng như đá và húc đầu vào cảnh sát vào năm 2020.

Anh ta bị bắt hôm thứ Tư vì hành hung gây thương tích cho một sĩ quan hòa bình (trọng tội), chống lại việc bắt giữ (trọng tội) và hành hung(tội nhẹ). Anh ta đang bị giam với số tiền bảo lãnh là 100.000 USD.

Ny (Theo KRON)