Váy cưới của cô dâu bốc cháy giữa lễ cưới

0
877
Bailey, một họa sĩ vẽ tranh cưới tại Los Angeles, đã đạt hơn 434.000 lượt xem trên TikTok cho một video ghi lại cảnh cô dâu bốc cháy trong lễ cưới của mình vào tháng 3 năm 2024. TikTok/@bailey.artstudios

Hầu hết phụ nữ đều muốn mình trông thật nóng bỏng trong ngày trọng đại — nhưng giấc mơ của cô dâu này đã tan thành mây khói. 

Thay vì ném gạo, những người tham dự một buổi lễ cưới vào mùa xuân đã buộc phải ném xô nước vào cặp đôi hạnh phúc sau khi váy cưới của cô dâu chú rể bị đốt cháy. 

“Góc nhìn: Bạn đang trực tiếp vẽ tranh cưới, thì đột nhiên cô dâu và khách mời bốc cháy ”, nghệ sĩ trang trí đám cưới kiêm nhà sáng tạo nội dung tại LA, Bailey, đã viết trong phần chú thích đóng của bài đăng TikTok bắt mắt của cô. 

@bailey.artstudios

Sooo about the wedding I painted this weekend… I am SO relieved that no one was hurt. It’s entertaining now, but at the time it was TERRIFYING. I was recording for content to go with the painting timelapse when this happened. I actually dropped my phone and ran to get a bucket of water. Amazingly, the bride kept smiling through it all! We later found out that she had several fire chiefs in the audience and trusted that they would handle the situation. But it was WILD 🔥 #weddingfire #firewedding #livepainter #wedding #weddingtiktok #bridetobe #bride #livepainting #weddingpainter #weddingpainting #weddingart #fyp #fypシ #fypage

♬ original sound – BaileyArtStudios

Thu hút hơn 434.000 lượt xem từ những người xem trực tuyến sửng sốt, đoạn clip có hình ảnh cặp đôi mới cưới bước vào lễ đường – được trang trí bằng những ngọn nến đang cháy – trong khi những người thân yêu vỗ tay chúc mừng sự kết hợp của họ. 

Một ngọn lửa dữ dội bất ngờ bùng lên, nhấn chìm cô dâu, chú rể cùng một số người đến chúc mừng

“Tôi RẤT nhẹ nhõm vì không ai bị thương. Bây giờ thì có thể thư giãn, nhưng lúc đó thì KHỦNG KHIẾP”, Bailey nói trong chú thích của video lan truyền. 

“Tôi đang ghi hình để làm nội dung cho đoạn tua nhanh thời gian vẽ tranh thì chuyện này xảy ra”, cô nói thêm. “Tôi thực sự đã làm rơi điện thoại và chạy đi lấy xô nước”.

Thật không may, Fire lại tiếp tục xuất hiện với tư cách là kẻ phá đám cưới trong một loạt lễ “Tôi đồng ý” gần đây.

Chiếc váy cưới màu nâu đỏ của cô dâu gần như bị cháy xém hai lần sau khi cô va vào một số ngọn nến trang trí xếp dọc lối đi đến bàn thờ. 

Bailey, một họa sĩ vẽ tranh cưới tại Los Angeles, đã đạt hơn 434.000 lượt xem trên TikTok cho một video ghi lại cảnh cô dâu bốc cháy trong lễ cưới của mình vào tháng 3 năm 2024.
TikTok/@bailey.artstudios

May mắn thay, Bailey cho biết lễ hội rực lửa mà cô vừa tham dự đã được dập tắt ngay lập tức. 

“Thật ngạc nhiên, cô dâu vẫn mỉm cười trong suốt quá trình đó!”, người họa sĩ viết bên dưới đoạn trích, tuy nhiên, cô dâu cũng nói thêm rằng chiếc váy cưới toàn màu trắng của cô dâu đã bị “hỏng” trong lúc dập lửa.  

“Sau đó chúng tôi phát hiện ra rằng có một số chỉ huy cứu hỏa có mặt trong khán phòng và tin tưởng rằng họ sẽ xử lý được tình hình”, Bailey nói tiếp. 

Tuy nhiên, không phải mọi vụ cháy lớn đều là tai nạn.  

Hai diễn viên đóng thế chuyên nghiệp Gabe Jessop và Ambyr Mishelle, 44 tuổi, đã cố tình tự thiêu để ăn mừng cuộc hôn nhân thiêng liêng của mình. 

Và gần đây, một người chủ tiệc say xỉn đã khiến cho tiệc cưới của một cặp đôi trở nên sôi động — bằng cách đốt cháy những bình hoa trang trí ở giữa tiệc trong lúc họ đang nhảy. 

Ny (Theo New York Post)