Home Depot sẽ trả $750K vì vi phạm luật thẻ quà tặng

0
333

( KRON ) — Công tố viên quận Sonoma Carla Rodriguez và các công tố viên quận từ các quận Los Angeles, Contra Costa và Ventura đã giải quyết một vụ kiện dân sự chống lại Home Depot vì vi phạm luật thẻ quà tặng của California.

Theo luật thẻ quà tặng của tiểu bang, khách hàng có thể đổi bất kỳ thẻ quà tặng nào thành tiền mặt bất cứ khi nào thẻ quà tặng có giá trị dưới 10 đô la.

Theo văn phòng của Rodriguez, “Home Depot đã không đổi thẻ quà tặng dưới mười đô la (10 đô la) khi được yêu cầu tại nhiều cửa hàng.”

Rodriguez cho biết: “Điều quan trọng là người tiêu dùng phải hiểu rằng họ có quyền được thanh toán bằng tiền mặt cho số dư trên thẻ quà tặng dưới mười đô la”.

Rodriguez cho biết Home Depot đã hợp tác với cuộc điều tra. Home Depot đã bị lệnh phải trả 750.000 đô la cho các hành vi vi phạm của mình. Ngoài các điều khoản về tiền bạc, Home Depot được lệnh phải tuân thủ các điều sau:

  • Cung cấp máy tính tiền tự động phân phối tiền mặt cho các thẻ quà tặng có số dư dưới 10 đô la.
  • Bao gồm thông báo khẳng định thẻ quà tặng có thể được đổi thành tiền mặt trên thẻ quà tặng Home Depot, tại cửa hàng và trên trang web của công ty.
  • Đào tạo nhân viên về cách đổi thẻ quà tặng.

Người tiêu dùng có thể đổi thẻ quà tặng Home Depot với số dư dưới 10 đô la tại cửa hàng. Số dư thẻ quà tặng có thể được kiểm tra trên trang web Home Depot .

Ny (Theo KRON)