4 thiếu niên bị bắt vì liên quan đến vụ xả súng ở Livermore

0
302
Ảnh: Sở Cảnh sát Livermore

( KRON ) — Bốn thiếu niên đã bị bắt vào tuần trước vì có liên quan đến vụ nổ súng ở Livermore, trong đó có một nạn nhân bị bắn vào xe khi có gia đình nạn nhân bên trong, Sở Cảnh sát Livermore thông báo hôm thứ Năm.

Một nạn nhân đang lái xe chở chị gái và mẹ bên trong sau khi rời khỏi phòng tập thể dục trên Đường Railroad vào khoảng 11 giờ tối ngày 15 tháng 7. Theo nhà chức trách, tài xế đã gọi điện cho cảnh sát Livermore để báo cáo rằng anh ta đang bị một chiếc xe tải màu đen bám theo.

Tại ngã tư đường Park và North I, cảnh sát cho biết những người bên trong chiếc xe tải màu đen đã nổ súng vào các nạn nhân trước khi bỏ chạy khỏi hiện trường. Khi đến nơi, cảnh sát thấy gia đình này không bị thương.

Các điều tra viên cảnh sát đã định vị được chiếc xe tải màu đen liên quan đến vụ nổ súng tại một ngôi nhà ở Tracy và những nghi phạm đã được xác định, Sở cảnh sát Livermore cho biết. Angel Nietokalandrely, 18 tuổi, đến từ Tracy, và một nam thanh niên 16 tuổi đến từ Livermore đã bị bắt vào ngày 16 tháng 7. Hai ngày sau, Damien Henriquez, 18 tuổi và một nam thanh niên 17 tuổi, cả hai đều đến từ Livermore, đã bị bắt.

Ảnh: Sở Cảnh sát Livermore

Cảnh sát LPD cho biết các nhà chức trách đã định vị và thu hồi được một khẩu súng lục 9 mm.

Theo cảnh sát, một trong các nạn nhân và nghi phạm có quen biết nhau, và vụ nổ súng được cho là có liên quan đến băng đảng.

Vụ việc đã được chuyển đến Văn phòng Biện lý Quận Alameda để truy tố.

Ny (Theo KRON)