Bắt 3 kẻ cướp túi của nhân viên Mật vụ trong chuyến đi California của Biden

0
536
(LR) Jamonte Fitzgerald Johnson, Bertran Claude Bell và E'Shon Dwayne Doson đã bị bắt vì liên quan đến vụ cướp một mật vụ ở Tustin vào tháng trước. / Sở Cảnh sát Tustin

TUSTIN, California – Ba nghi phạm đã bị bắt giữ vì liên quan đến vụ cướp một mật vụ Hoa Kỳ trong chuyến đi của Tổng thống Joe Biden tới California vào tháng trước, theo Sở Cảnh sát Tustin .

Vụ việc xảy ra vào ngày 15 tháng 6 tại khu dân cư Tustin Fields I. Biden đang ở thị trấn để tham dự một buổi dạ tiệc vận động tranh cử ở Hollywood .

Theo cảnh sát, một trong những nghi phạm đã ra khỏi xe và chĩa súng vào mặt một mật vụ đang không làm nhiệm vụ, đòi đưa đồ đạc.

Trong thời gian đó, cảnh sát đã nổ súng, buộc ba nghi phạm phải lái xe rời khỏi hiện trường. 

Nhân viên Mật vụ không bị thương, nhưng sau đó người ta phát hiện một trong những nghi phạm, Bertran Claude Bell, đã bị trúng đạn.

Ba nghi phạm được xác định là Bell, Jamonte Fitzgerald Johnson và E’Shon Dwayne Dodson. Cả ba đều đã từng bị bắt và kết án vì nhiều tội danh khác nhau ở Quận Los Angeles, theo các nhà chức trách. 

Các manh mối điều tra đã dẫn đến việc bắt giữ cả ba người đàn ông từ ngày 11 tháng 7 đến ngày 24 tháng 7 tại Riverside, Watts và Los Angeles.

Không có chi tiết là có ngay lập tức.

Ny (heo KTVU)