Tên trộm ăn cắp cùng một chiếc xe hai lần bị bắt giữ

0
323
(Photo: San Mateo Police Department)

( KRON ) — Một tên trộm xe hơi mà cảnh sát cho biết đã đánh cắp cùng một chiếc xe hai lần vào cuối tuần trước đã bị bắt sau một cuộc truy đuổi, Sở Cảnh sát San Mateo cho biết. Theo cảnh sát, chiếc xe ban đầu được báo cáo là bị đánh cắp với Sở Cảnh sát Stockton vào thứ Sáu.

Vào tối thứ sáu, cảnh sát Hayward đã định vị được chiếc xe và kéo nó đến một bãi kéo xe an toàn. Tuy nhiên, sáng hôm sau, một chiếc xe đã lùi vào hàng rào mắt cáo của bãi kéo xe và lại đánh cắp chiếc xe.

Chỉ hơn một giờ sau, chiếc xe đã được phát hiện bởi máy đọc biển số xe tự động ở San Mateo. Các sĩ quan của Sở Cảnh sát San Mateo đã cố gắng xác định vị trí chiếc xe.

Theo cảnh sát, chiếc xe được phát hiện vào khoảng 9:18 sáng. Một cảnh sát đã cố gắng chặn chiếc xe lại, nhưng nó đã bỏ chạy về phía tây trên Đường cao tốc 92. Các cảnh sát đã bắt đầu truy đuổi, nhưng đã dừng lại khi tài xế “thể hiện thái độ coi thường an toàn công cộng” khi lái xe với tốc độ cao rồi quay đầu xe vào làn đường đang lưu thông.

Sau đó, cảnh sát biết được rằng chiếc xe được trang bị GPS, nhờ đó cảnh sát có thể theo dõi đến khu nhà số 200 trên Đại lộ 24 ở San Mateo. Cảnh sát lại phát hiện chiếc xe đỗ ở khu vực Đường Portola.

Cảnh sát cho biết tài xế đã chạy trốn khỏi xe bằng cách chạy bộ vào sân sau nhà hàng xóm. Cảnh sát đã thiết lập bao vây và cuối cùng đã tìm thấy và bắt giữ nghi phạm tại Beresford Park.

Sau khi ban đầu nói dối cảnh sát về tên của mình, nghi phạm được xác định là Jaizekiel Kumar, 26 tuổi, ở Hayward. Hắn ta bị buộc tội:

  • Lái xe hoặc lấy xe mà không được sự đồng ý
  • Sử dụng trái phép danh tính hoặc thông tin nhận dạng cá nhân của người khác
  • Trốn tránh cảnh sát hòa bình bằng cách coi thường công chúng một cách vô cớ

Hắn đã bị giam giữ tại Nhà tù Quận San Mateo.

Ny (Theo KRON)