Elon Musk đã công khai chỉ trích và thách thức Tổng thống Venezuela

0
494
Photo of Nicolas Maduro (AP Photo/Matias Delacroix) Photo of Elon Musk (AP Photo/Alessandra Tarantino, File)

( KRON ) — Trong khi cuộc chiến được mong đợi giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg chưa bao giờ xảy ra, những người muốn thấy Musk sử dụng nắm đấm của mình có thể đạt được mong muốn của họ. Vào thứ Tư, Musk đã chấp nhận lời thách đấu từ Nicolas Maduro, tổng thống Venezuela.

Musk đã công khai chỉ trích Maduro, người gần đây được tuyên bố là người chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Venezuela. Hàng ngàn người Venezuela đã phản đối kết quả bầu cử và Musk thậm chí còn cáo buộc Maduro gian lận bầu cử.

Trong một bài phát biểu công khai, Maduro đã phản pháo lại Musk bằng tiếng Tây Ban Nha rằng ông này đã “đi chệch hướng”. Ông cũng nói với Musk rằng họ có thể giải quyết bất đồng bằng biện pháp quân sự.

“Tôi không sợ anh đâu”, ông nói bằng tiếng Tây Ban Nha. “Chúng ta hãy làm thôi. Bất cứ nơi nào anh muốn. Như chúng tôi vẫn nói ở Caracas trong các khu phố, nếu anh muốn, tôi cũng muốn, Elon Musk ạ”.

Musk chấp nhận, nhưng ông cũng không nghĩ cuộc chiến này sẽ xảy ra. “Ông ta sẽ hèn nhát”, CEO của Tesla đã tweet.

Ông tiếp tục tweet về tình hình, gợi ý rằng ông, Maduro và Zuckerberg sẽ bước vào một cuộc chiến chỉ có một người xuất hiện. Ông thậm chí còn đề xuất tiền cược cho cuộc chiến.

“Nếu tôi thắng, ông ta sẽ từ chức tổng thống Venezuela. Nếu ông ta thắng, tôi sẽ cho ông ta một chuyến đi miễn phí đến sao Hỏa”, ông nói.

Musk đã dành lời khen ngợi cho Maduro, nói rằng ông là một “người đàn ông to lớn” có lẽ biết cách chiến đấu.

Ny (Theo KRON)