Trợ lý công tố viên Ohio cắn đứt ngón tay người khác vì bấm còi trên đường

0
491
Người đàn ông bị Trợ lý Công tố viên Quận Greene Christopher Murray cắn đứt ngón tay trong một vụ việc tức giận trên đường vào ngày 30 tháng 6 năm 2024. Ảnh nhỏ: Máu trên đường sau vụ ẩu đả được cho là giữa Murray và nạn nhân (Sở Cảnh sát Riverside).

DAYTON, Ohio ( WDTN ) –Một trợ lý công tố viên ở Ohio đã bị sa thải khỏi vị trí của mình sau khi ông bị cáo buộc cắn đứt ngón tay của một người đàn ông trong một vụ việc tức giận trên đường bắt đầu khi nạn nhân bấm còi xe vào luật sư của quận.

Christopher Murray, trợ lý công tố viên tại Văn phòng Công tố Quận Green, đã được cảnh sát xác định là nghi phạm bị bắt vào sáng sớm ngày 30 tháng 6 sau cáo buộc tấn công một người lái xe.

Khoảng 12:30 sáng hôm đó, cảnh sát đã phản ứng tại khu vực cầu vượt Woodman Drive trên Đường tiểu bang 35 sau khi nhận được báo cáo về một vụ ẩu đả trên đường Woodman Drive tại cầu vượt của Quốc lộ 35, cách Cleveland, Ohio khoảng 210 dặm về phía tây nam, theo báo cáo sự cố từ Sở Cảnh sát Riverside. Khi cảnh sát đến nơi, họ thấy một người đàn ông đứng bên ngoài xe với máu trên quần đùi.

Trong khi người đàn ông được điều trị y tế, cảnh sát xác định rằng ngón tay của anh ta đã bị cắn đứt.

Cảnh sát cho biết họ đã nhận được nhiều cuộc gọi từ người qua đường thông báo rằng “một trong hai đối tượng đã khóa cổ người kia”.

Báo cáo bắt giữ nêu rõ: “Phía điều phối thông báo rằng có một người gọi điện báo rằng có rất nhiều máu và một ngón tay bị cắn đứt”.

Nạn nhân nói với cảnh sát rằng anh ta đã dừng lại sau một chiếc xe khác tại đèn đỏ trên Woodman Drive. Khi đèn chuyển sang màu xanh, nạn nhân nói rằng chiếc xe phía trước anh ta không di chuyển, vì vậy anh ta “bấm còi”.

Người lái xe đó — sau này được xác định là Murray — đã ra khỏi xe và đi tới xe của nạn nhân, nơi anh ta được cho là đã nói với nạn nhân rằng anh ta muốn đánh nhau.

Nạn nhân giải thích rằng cửa sổ xe của anh ta không mở được nên anh ta bắt đầu mở cửa bên tài xế, và đó chính là lúc Murray được cho là đã “kéo cửa ra và bắt đầu đánh” nạn nhân.

Hai người đàn ông “vật lộn trên mặt đất”, và tại một thời điểm nào đó, nạn nhân nói với cảnh sát rằng anh ta “có thể trèo lên [Murray], đó là lúc anh ta nói rằng [Murray] đã cắn vào ngón tay của anh ta”.

Nạn nhân cho biết Murray đã đánh rơi điện thoại di động xuống đất trước khi quay lại xe và lái đi. Cảnh sát đã chuyển điện thoại sang “chế độ máy bay” và đưa nó vào làm bằng chứng.

Nạn nhân nói với cảnh sát rằng Murray đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy ngón giữa bị mất của nạn nhân bên dưới chiếc xe đang đỗ.

Theo báo cáo vụ việc, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Cảnh sát Riverside xác nhận rằng Murray vẫn chưa bị bắt vì vụ án của ông vẫn đang được bồi thẩm đoàn xét xử.

Công tố viên Quận Greene David D. Hayes xác nhận rằng ông không biết về những cáo buộc chống lại cấp dưới của mình trong hơn một tuần, sau đó ông đã nhanh chóng hành động.

Murray hiện đang phải đối mặt với cáo buộc tấn công nghiêm trọng.

Trong tuyên bố gửi tới WDTN của Nexstar, Luật sư công tố Quận Greene David Hayes xác nhận rằng công việc của Murray tại văn phòng Quận Greene đã bị chấm dứt.

Hayes cũng cho biết Murray đã nghỉ kể từ ngày 9 tháng 7.

Ny (Theo KRON & Law and Crime)