Người mẹ vô tình cán qua con gái khi đưa con đến trường

0
495

TAMPA, Fla. ( WFLA ) – Một bé gái 12 tuổi đã được đưa bằng máy bay đến Bệnh viện Nhi đồng All Children’s Hospital vào sáng thứ Hai sau khi bị mẹ em tông vào ngày đầu tiên đi học. Bé gái đã bị mẹ mình cán qua trong một vụ tai nạn gần một trường trung học cơ sở ở Sarasota vào thứ Hai, theo Cảnh sát tuần tra đường bộ Florida.

Theo FHP, một người mẹ đã để con gái mình ra khỏi xe ở làn rẽ phải trên phố Myrtle, phía tây đại lộ Newtown, trước trường trung học Booker ở Sarasota . Cô bé đã bước ra khỏi chiếc xe đang ở vạch trả đồ trước trường và làm rơi đồ xuống đất. Cảnh sát cho biết cô gái đã đánh rơi túi xách và đồ trong túi đổ hết ra ngoài, khi cô bé với tay xuống gầm xe SUV để lấy những món đồ rơi ra thì bị mẹ mình cán qua.

Cảnh sát cho biết mẹ của cô bé đã không nhìn thấy con gái mình chui xuống gầm xe để lấy đồ mà đã lái xe về phía trước và cán qua cô bé.

Bé gái được trực thăng đưa đến Bệnh viện Nhi đồng trong tình trạng bị thương nặng.

“Cảnh sát tuần tra đường bộ Florida muốn nhắc lại tầm quan trọng to lớn của việc đảm bảo rằng bạn nhìn thấy con mình, không chỉ ra khỏi xe mà còn tránh xa đường đi của xe và không đưa ra bất kỳ giả định nào. Đây là ngày đầu tiên và chúng ta đã có một thảm kịch”, Cảnh sát tuần tra cấp cao Kenneth Watson cho biết.

Theo FHP, đứa trẻ bị thương nặng và vẫn trong tình trạng nguy kịch vào cuối ngày thứ Hai.

FHP đang điều tra vụ tai nạn. Không có thông tin bổ sung nào được cung cấp ngay lập tức.

Ny (Theo KRON & Fox News)