Cửa hàng kem Mitchell ở San Francisco bị trộm đột nhập lấy cắp 1 túi bánh

0
299
Bộ sưu tập các loại kem tự làm tại Mitchell's Ice Cream ở San Francisco, California vào thứ năm ngày 4 tháng 6 năm 2009, doanh nghiệp này được thành lập vào năm 1953. (Ảnh của Michael Macor/The San Francisco Chronicle qua Getty Images)

( KRON ) — Năm người đàn ông đã đột nhập vào Mitchell’s Ice Cream, một cửa hàng kem nổi tiếng ở San Francisco, vào sáng sớm thứ Bảy. Mặc dù đã đột nhập được, Mitchell’s cho biết những tên trộm dường như chỉ rời đi với “một túi bánh quy”.

Cửa hàng, tọa lạc tại số 688 San Jose Ave., cho biết vụ đột nhập xảy ra vào khoảng 3:30 sáng. Theo bài đăng trên Instagram của Mitchell, năm người đàn ông đã đột nhập vào cửa hàng bằng cách đập vỡ cửa sổ phía trước của cửa hàng.

Mitchell cho biết trong tuyên bố rằng do có camera lắp đặt cả bên trong và bên ngoài cửa hàng nên các nhân viên đã quan sát thấy những nghi phạm cố gắng ăn cắp két sắt của cửa hàng, “được gắn chặt vào sàn nhà”.

“Chúng tôi luôn để ngăn kéo đựng tiền mặt trống rỗng và mở, vì vậy cuối cùng, họ rời đi với một túi bánh quy. Nhưng họ đã để lại một mớ hỗn độn”, doanh nghiệp cho biết, nói với KRON4 rằng đây không phải là lần đầu tiên cửa hàng chứng kiến ​​một vụ trộm cắp trong hơn 70 năm kinh doanh.

Sở Cảnh sát San Francisco nói với KRON4 rằng khi đến nơi, họ báo cáo đã nhìn thấy “thiệt hại đáng kể”. Nhân viên cửa hàng báo cáo nhìn thấy kính “ở khắp mọi nơi”, cũng như nhìn thấy “những túi bánh quy bị đè bẹp mà [kẻ trộm] đã giẫm lên khi chúng đột nhập”.

Mitchell cho biết họ đã nhận thấy sự gia tăng các vụ đột nhập quanh khu vực cửa hàng, báo cáo một vụ đột nhập gần đây tại một quán bar gần đó. “Rõ ràng, những kẻ đó thường làm điều này, và thật không may, chúng vẫn chưa bị bắt”, Linda Mitchell, chủ cửa hàng Mitchell, nói với KRON4.

Do thiệt hại nhỏ hơn nhiều so với các vụ đột nhập khác ở thành phố, Mitchell đã chia sẻ lời cảnh báo sau đây tới các chủ doanh nghiệp nhỏ khác.

  • Hãy nhớ để máy tính tiền mở “để bọn trộm có thể thấy rằng không có gì trong đó”.
  • Cất toàn bộ tiền mặt, check và các vật dụng có giá trị vào két an toàn “được gắn chặt xuống đất”.
  • Hãy lắp đặt hệ thống báo động tốt để khiến bọn trộm “vội vàng bỏ chạy”.

Mitchell cho biết bước tiếp theo của họ “là làm mọi cách có thể để đảm bảo chúng không bao giờ quay lại!” SFPD cho biết đây là cuộc điều tra đang được tiến hành và chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Ny (Thro KRON)