Bé gái 10 tuổi ở San Mateo tìm thấy thi thể mẹ bị sát hại

0
420
Kirsten Castle (Image courtesy GoFundMe)

(KRON) — Các công tố viên cho biết một bé gái 10 tuổi đã phát hiện thi thể mẹ mình sau khi bạo lực diễn ra bên trong một ngôi nhà ở San Mateo.

Bé gái đã có phát hiện bi thảm vào ngày 4 tháng 8 khi cô bé bị bỏ lại ở nhà. Mẹ cô, Kirsten Castle, 37 tuổi, đã bị siết cổ đến chết trong phòng gia đình, theo các công tố viên thuộc Văn phòng Biện lý Quận San Mateo.

Castle đang mang thai chín tháng. Bạn trai của cô, Andrew Coleman, 32 tuổi, đã nhanh chóng được xác định là nghi phạm giết người, theo cảnh sát.

Các nhà điều tra cho biết Coleman là cha của đứa con chưa chào đời của Castle.

Cảnh sát cho biết Coleman đã giết bạn gái và đứa con chưa chào đời của mình bên trong căn hộ duplex của họ tại số 1314 South B Street. Sau khi giết người, hắn ta đã lấy trộm một két sắt trong căn hộ với 37.000 đô la tiền mặt bên trong và lấy trộm xe của nạn nhân, theo văn phòng DA.

Cảnh sát San Mateo đã sử dụng camera đọc biển số xe tự động để theo dõi chiếc xe bị đánh cắp khi Coleman lái xe về phía nam đến Nam California. Cảnh sát đã dừng chiếc xe ở West Covina, California và bắt giữ gã đàn ông.

Văn phòng luật sư quận đã buộc tội Coleman với hai tội danh giết người cấp độ một. Nếu bị kết tội, hắn ta có thể phải đối mặt với án tù chung thân mà không có khả năng được ân xá.

Coleman đã ra hầu tòa lần đầu tiên vào thứ Ba và hắn ta không nhận tội. Một thẩm phán đã ra lệnh cho hắn ta phải trở lại tòa vào ngày 4 tháng 9 để hầu tòa.

Người cha của những đứa con còn sống của Castle đã tạo ra một trang GoFundMe để giúp gia đình cô ấy trang trải chi phí. Người cha đã viết trên GoFundMe, “Kirsten rất tự lập và tập trung. Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời của bốn đứa con và là một người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường. Sự mất mát đau thương này đã khiến gia đình, bạn bè và hàng xóm của chúng tôi choáng váng. Những sinh mạng đã mất thật quý giá và đầy hứa hẹn.”

Một buổi cầu nguyện thắp nến do những người thân yêu của nạn nhân tổ chức sẽ được tổ chức tại Công viên Trung tâm San Mateo vào thứ Bảy.

Coleman vẫn bị giam giữ và không được tại ngoại.

Ny (Theo KRON)