Cảnh sát Milpitas phá ổ cờ bạc bất hợp pháp, hơn 30 người bị bắt

0
691
(Ảnh do Sở Cảnh sát Milpitas cung cấp)

Milpitas, California – Cảnh sát cho biết một sòng bạc ở Milpitas đã bị phá vỡ vì điều hành hoạt động cờ bạc bất hợp pháp.

Sở cảnh sát Milpitas nhận được tin báo từ một công dân lo ngại về hoạt động đáng ngờ tại một nơi cư trú địa phương. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện ra một sòng bạc ngầm nhộn nhịp bên trong ngôi nhà trông có vẻ bình thường.

Có hàng chục người bên trong ngôi nhà khi đội SWAT đến với lệnh khám xét. “Đó là một ngôi nhà chật kín với mười ba nghi phạm bị bắt giữ. Nhiều máy đánh bạc, ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy đã được tìm thấy trong ngôi nhà,” MPD viết.

“Chúng tôi đã bị sốc khi phát hiện ra rằng ngôi nhà ngoại ô yên tĩnh này thực chất là trung tâm của các hoạt động cờ bạc bất hợp pháp,” Đại úy John Smith của Sở Cảnh sát Milpitas cho biết. “Có nhiều bàn chơi game được dựng lên, cùng với nhiều chồng tiền mặt và chip đánh bạc nằm rải rác khắp nơi.”

Theo các nhà chức trách, hoạt động này đang điều hành một trò chơi poker bất hợp pháp, cũng như nhiều hoạt động cá cược khác. Ngôi nhà được cho là được trang bị camera giám sát và các biện pháp an ninh khác để ngăn chặn sự phát hiện của cơ quan thực thi pháp luật.

“Chúng tôi tin rằng hoạt động này đã diễn ra trong một thời gian khá dài, phục vụ cho một nhóm người chơi có tiền cược cao, những người sẵn sàng chấp nhận rủi ro”, Đại úy Smith cho biết.

Một số cá nhân đã bị bắt tại hiện trường, bao gồm cả kẻ cầm đầu bị cáo buộc của hoạt động này. Những nghi phạm này đang phải đối mặt với cáo buộc đánh bạc bất hợp pháp, cũng như các tội danh có thể liên quan đến ma túy.

Tám người đã bị trích dẫn vì tội đánh bạc bất hợp pháp. Hai người đã bị đưa vào tù vì lệnh truy nã chưa thực hiện. Hai người nữa đã bị trích dẫn vì tội sở hữu trái phép máy đánh bạc và một người sẽ phải đối mặt với cáo buộc “điều hành một ngôi nhà ma túy”, cảnh sát cho biết.

“Đừng chơi trò cờ bạc bất hợp pháp ở Milpitas. Nó không có chỗ trong thành phố của chúng ta và sẽ không được dung thứ,” MPD viết.

“Chúng tôi rất coi trọng cờ bạc bất hợp pháp ở Milpitas và chúng tôi sẽ không dung thứ cho những hoạt động như thế này trong cộng đồng của chúng tôi,” Đại úy Smith cho biết. “Chúng tôi cam kết trấn áp mọi hoạt động bất hợp pháp gây nguy hiểm cho cư dân của chúng tôi.”

Cuộc điều tra về hoạt động cờ bạc bất hợp pháp vẫn đang được tiến hành và cảnh sát đang kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy cung cấp.

Người dân ở khu phố yên tĩnh nơi có sòng bạc bất hợp pháp đã bày tỏ sự sốc và không tin vào tin tức này.

“Tôi không biết rằng một điều như thế này lại xảy ra ngay trong sân sau nhà mình”, một người hàng xóm giấu tên cho biết. “Thật sự rất đáng sợ khi nghĩ đến những gì đang diễn ra ngay bên cạnh”.

Vụ phá nhà đầy đủ ở Milpitas là lời nhắc nhở rằng hoạt động cờ bạc bất hợp pháp có thể xảy ra ngay cả ở những nơi ít ngờ tới nhất. Cảnh sát đang kêu gọi người dân cảnh giác và báo cáo bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào cho chính quyền.

Ny (Theo KRON)