Phát hiện xác người cháy đen tại trại vô gia cư San Jose

0
350

( KRON ) — Sở Cảnh sát San Jose đã mở cuộc điều tra giết người về một vụ việc kinh hoàng trong đó người ta phát hiện ra thi thể người bị cháy đen tại một khu trại của người vô gia cư. Các cảnh sát tuần tra của SJPD đã phản ứng vào lúc 4:33 chiều Thứ Hai trước “những tình tiết đáng ngờ” gần khu vực Roberts Avenue và Vintage Way.

Cảnh sát cho biết, bên báo cáo đã nói với cảnh sát rằng họ đã tìm thấy thi thể bị cháy của một thành viên gia đình mất tích tại một khu trại dành cho người vô gia cư gần đó. Các cảnh sát đã đến hiện trường và tìm thấy xác bị cháy và bằng chứng cho thấy nạn nhân đã bị sát hại.

Đơn vị điều tra giết người của Sở cảnh sát San Jose đã phản ứng và tiếp quản cuộc điều tra. Động cơ và hoàn cảnh xung quanh vụ việc hiện đang được điều tra.

Việc xác định danh tính nạn nhân đang được giữ kín cho đến khi Văn phòng Giám định Y khoa Quận Santa Clara xác nhận và thông báo cho người thân. Cảnh sát cho biết sự kiện này đang được điều tra như vụ giết người thứ 21 của San Jose trong năm 2024.

Danh tính nạn nhân chưa được công bố ngay lập tức. Người ta cũng không biết liệu họ có liên quan đến trại tị nạn hay không.

Một cuộc điều tra đang được tiến hành.

Bất kỳ ai có thông tin xin vui lòng liên hệ với Trung sĩ thám tử Barragan hoặc Thám tử VanBrande của sở cảnh sát San Jose qua email theo địa chỉ 4106@sanjoseca.gov và/hoặc 4542@sanjoseca.gov hoặc qua điện thoại theo số 408-277-5283.

Ny (Theo KRON)