Người đàn ông San Mateo bị bắt vì ăn cắp điện thoại và xe của mẹ sau vụ bạo lực gia đình

0
225
Ảnh: Sở cảnh sát San Mateo

( KRON ) — Một người đàn ông San Mateo bị cáo buộc ăn cắp xe và điện thoại di động của mẹ mình đã bị bắt sau một vụ bạo lực gia đình vào tuần này, theo Sở Cảnh sát San Mateo. Sở Cảnh sát San Mateo nhận được cuộc gọi 911 vào thứ Ba lúc 9:58 sáng, trong đó có thể nghe thấy một cuộc cãi vã bằng lời nói ở phía sau trước khi cuộc gọi bị ngắt kết nối.

Người điều phối đã xác định vị trí cuộc gọi bắt nguồn trước khi nhận được cuộc gọi lại thông báo rằng có sự xáo trộn về mặt gia đình tại địa điểm đó. Các sĩ quan của SMPD đã được điều động đến khu 1700 đường Maxine.

Trên đường đến hiện trường, cảnh sát phản ứng biết được kẻ tấn công đã rời khỏi nhà bằng xe của mẹ hắn cùng với điện thoại di động của bà — mà không được phép của bà và sau khi ngăn cản bà gọi cảnh sát. Người ta cũng biết được rằng nghi phạm, được xác định là Gerardo Delgado, 28 tuổi, có lệnh bắt giữ.

SMPD đã có thể theo dõi điện thoại di động và xác định chiếc xe đã đi qua Hillsborough rồi đến khu vực Alameda de las Pulgas và Đường cao tốc 92. Các cảnh sát đã phản ứng tại khu vực đó và có thể xác định được vị trí của chiếc xe.

Delgado, một cư dân San Mateo, đã bị bắt mà không có sự cố nào theo lệnh của anh ta và các cáo buộc bổ sung bao gồm trộm cắp lớn, hành hung, sở hữu xe bị đánh cắp và phá hoại. Anh ta đã bị giam giữ tại Nhà tù Quận San Mateo, cảnh sát cho biết.

Ny (Theo KRON)