Tài xế Amazon đặt em bé 4 tháng trở lại xe đẩy sau khi đụng xe vào 2 mẹ con

0
564

MIAMI, Fla. ( WFLA ) — Một tài xế giao hàng ở Florida đã đặt một đứa trẻ 4 tháng tuổi trở lại xe đẩy sau khi tông phải cậu bé và mẹ của bé trong một vụ tai nạn bỏ chạy, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát Miami-Dade cho biết trong một tuyên bố rằng người mẹ đang đẩy con trai trong xe đẩy và dắt chó đi dạo thì bị tài xế đâm tại một ngã tư ở Miami vào thứ năm, ngày 22 tháng 8.

Cảnh sát cho biết đứa trẻ sơ sinh bị văng ra khỏi xe đẩy và rơi xuống đất, trong khi người mẹ 30 tuổi của đứa trẻ “bị hất ngã”.

Sau vụ tai nạn, các nhà điều tra cho biết tài xế đã ra khỏi xe, dựng xe đẩy thẳng đứng và đặt em bé trở lại bên trong trước khi lái xe đi.

Người mẹ bị gãy xương sọ và chảy máu não, còn đứa con sơ sinh của cô bị rách trán. Cảnh sát cho biết cả hai đều được điều trị tại Bệnh viện Memorial Regional.

Nghi phạm, được xác định là Sarahy Naybeth Parra-Ovalles, 45 tuổi, bị buộc tội rời khỏi hiện trường vụ tai nạn với thương tích cơ thể nghiêm trọng.

Parra-Ovalles là một tài xế giao hàng của Amazon và cô đã bị bắt sau khi cảnh sát phỏng vấn một nhân chứng có camera an ninh ghi lại vụ tai nạn.

Mặc dù cảnh sát không tiết lộ công ty mà Parra-Ovalles làm việc, một phát ngôn viên của Amazon đã đưa ra tuyên bố sau: “Đây là một sự cố khủng khiếp và chúng tôi xin chia buồn cùng gia đình. Chúng tôi đang xem xét vấn đề này và sẽ hỗ trợ cơ quan thực thi pháp luật trong cuộc điều tra của họ. Tài xế đang bị nghi ngờ không còn giao hàng thay mặt cho Amazon nữa”.

Ny (Theo KRON)