Người dân xứ Wales nhận được tấm bưu thiếp bí ẩn gửi cách đây 121 năm

0
613
Một tấm bưu thiếp được gửi đi cách đây 121 năm đã đến được trụ sở chính của một hiệp hội xây dựng ở Swansea, xứ Wales. (Nguồn: Hiệp hội xây dựng Swansea qua Storyful)

Một tấm bưu thiếp được gửi cách đây 121 năm đã được chuyển đến một văn phòng ở Swansea, xứ Wales vào ngày 16 tháng 8.

Hội Xây dựng Swansea nhận được một tấm bưu thiếp qua đường bưu điện có ghi ngày 3 tháng 8 năm 1903, có dán tem của Vua Edward VII. 

Storyful, một nền tảng tin tức xã hội, đã nhận được video về tấm bưu thiếp bí ẩn từ Hiệp hội xây dựng Swansea. 

Bưu thiếp này được gửi đến cô Lydia Davies, người có thể đã sống trong tòa nhà hiện là trụ sở chính của Hiệp hội Xây dựng Swansea, tổ chức này cho biết với Storyful.

Ngoài ra còn có một lời nhắn bí ẩn trên bưu thiếp nói rằng “Gửi L., tôi không thể, không thể có được đôi này. Tôi rất xin lỗi, nhưng tôi hy vọng bạn đang tận hưởng thời gian ở nhà. Tôi hiện có khoảng 10 [không đọc được] tiền tiêu vặt không tính tiền vé tàu nên tôi ổn.” Lời nhắn kết thúc bằng một yêu cầu “Nhớ gửi lời đến cô Gilbert + John với tình yêu thương đến tất cả mọi người từ [không đọc được].”

Storyful lưu ý rằng mặt trước của bưu thiếp có cảnh mùa đông với hình ảnh gợi cảm đứng trên gốc cây đóng băng, với những ngọn núi phủ tuyết và bầu trời đầy sao ở phía sau.

Sau khi phát hiện ra tấm bưu thiếp, hiệp hội xây dựng đã liên hệ với công chúng trên mạng xã hội để biết thông tin về Davies và tấm bưu thiếp hơn 100 năm tuổi này. 

Ny (Theo KTVU)