Diễn viên Armie Hammer bán xe truck của mình vì “không đủ tiền mua xăng”

0
617
Armie Hammer tham dự sự kiện Go Gala thường niên lần thứ 13 tại NeueHouse Hollywood vào thứ Bảy, ngày 16 tháng 11 năm 2019, tại Los Angeles. (Richard Shotwell/Invision/AP)

( KTLA ) – Armie Hammer đang bán chiếc xe tải yêu quý của mình vì giá xăng tăng cao.

Nam diễn viên tiết lộ rằng sau khi trở về Los Angeles, giá xăng tăng khiến anh phải thu hẹp quy mô.

Trong một video đăng trên Instagram , nam diễn viên “Call Me by Your Name” tiết lộ anh đang bán chiếc xe bán tải GMC Sierra 1500 Denali đời 2017 mà anh đã mua làm quà Giáng sinh cùng năm đó. Đứng trước một chiếc CarMax, Hammer đã cho những người theo dõi mình xem chiếc xe lần cuối trước khi rao bán.

“Tôi thực sự yêu thích chiếc xe tải này và đã lái nó đi cắm trại, đi khắp đất nước nhiều lần và trong những chuyến đi đường dài, và tôi đã lái nó trong chuyến đi cuối cùng tới CarMax,” anh ấy giải thích một cách trìu mến.

Anh khẳng định video này không phải là quảng cáo cho nhà bán lẻ xe hơi.

“Tôi đang bán chiếc xe tải của mình. Từ khi trở lại LA, tôi đã đổ khoảng bốn hoặc 500 đô la tiền xăng vào đó, và tôi không đủ khả năng chi trả. Tôi không đủ khả năng chi trả tiền xăng nữa”, anh nói.

Hammer giải thích cách chiếc xe bán tải đưa những đứa con của anh về nhà từ bệnh viện sau khi chúng chào đời và nó đã hiện diện trong nhiều “chuyến đi tuyệt vời” như thế nào.

Trong khi đó, nam diễn viên phim “The Social Network” đã mua một chiếc xe mới.

“Nó nhỏ xíu. Nó là xe lai. Có lẽ tôi sẽ đổ khoảng 10 đô la tiền xăng vào đó mỗi tháng,” anh nói.

Sau đó, anh ấy lia máy ảnh để cho thấy tất cả các vật dụng vẫn còn trong xe tải mà anh ấy phải dọn đi trước khi bỏ lại. Anh ấy giải thích rằng việc di chuyển này là để bắt đầu lại cho ngày sinh nhật của anh ấy, vào ngày 28 tháng 8.

“Tôi sẽ bắt đầu sinh nhật của mình bằng một chiếc xe mới, một căn hộ mới, một cuộc sống mới ở Los Angeles.”

Sau đó, anh nhìn xuống và cảm ơn chiếc xe tải đã đưa anh đi một chặng đường dài.

“Tôi rất trân trọng tất cả. Tôi hy vọng bạn cũng sẽ chăm sóc tốt cho người tiếp theo.”

Lần trở lại LA gần đây của Hammer diễn ra ba năm sau khi anh bị cáo buộc ăn thịt người và tấn công tình dục.

Vào năm 2021, nhiều phụ nữ khẳng định nam diễn viên đã chia sẻ những tưởng tượng tình dục bạo lực với họ qua các tin nhắn trên mạng xã hội — một số tin nhắn có nội dung ám chỉ đến việc ăn thịt người.

Theo Entertainment Tonight đưa tin , Hammer khi đó đã gọi những cáo buộc này là “vô lý”   .

Cùng năm đó, một người phụ nữ khác đã lên tiếng, cáo buộc Hammer về tội  tấn công tình dục bạo lực  trong hơn bốn giờ vào năm 2017. Cô cho biết cô đã cố gắng chạy trốn, nhưng cô “nghĩ rằng anh ta sẽ giết tôi”. Hai năm sau, các công tố viên Quận Los Angeles cho biết anh ta sẽ không phải đối mặt với cáo buộc hình sự trong vụ án này.

Sau những cáo buộc, Hammer đã bị công ty quản lý tài năng của mình sa thải và phải rời khỏi hai dự án lớn.

Những lời cáo buộc này đã trở thành chủ đề của loạt phim tài liệu “House of Hammer” trên Discovery+.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên chương trình “Piers Morgan Uncensored”, Hammer đã nói về những cáo buộc và phủ nhận việc anh từng “ăn thịt người” nhưng thừa nhận đã có “một mối tình rất mãnh liệt”, dẫn đến việc anh ly hôn Elizabeth Chambers vào năm 2023.

Ông cũng đã trả lời phỏng vấn trên chương trình podcast “Club Random” của Bill Maher và chương trình “Painful Lessons” của Tom Arnold.

Vào tháng 6,  tạp chí PEOPLE đưa tin rằng Hammer “đang nỗ lực để đưa cuộc sống của mình trở lại đúng hướng”.

“Anh ấy muốn chứng minh bản thân và giành lại uy tín bằng cách quay trở lại Hollywood”, một nguồn tin cho biết. “Anh ấy không muốn bị coi là đang lợi dụng”.

Ny (Theo KTLA)