Allstate tăng mức phí bảo hiểm nhà ở California lên 34%

0
386

( KRON ) — Những chủ nhà tại California được Allstate bảo hiểm đang phải đối mặt với việc tăng giá. Allstate gần đây đã được Sở Bảo hiểm California chấp thuận tăng giá bảo hiểm, công ty bảo hiểm cho biết trong một tuyên bố gửi đến KRON4.

Mức tăng giá được thiết lập ở mức trung bình là 34,1% đối với hơn 350.000 chủ nhà trên khắp California. Allstate là công ty bảo hiểm lớn thứ tư của tiểu bang, theo Sở Bảo hiểm CA.

Allstate đã đưa ra lý do đằng sau việc tăng giá bảo hiểm, làm tăng thêm chi phí sinh hoạt vốn đã cao của chủ nhà California. Công ty bảo hiểm cho biết trong một tuyên bố qua email gửi cho KRON4 rằng giá trị nhà cao hơn ở tiểu bang này góp phần làm tăng chi phí sửa chữa đắt đỏ hơn — do đó dẫn đến phí bảo hiểm cao hơn.

“Việc phê duyệt mức phí bảo hiểm nhà này cho phép chúng tôi tiếp tục bảo vệ những khách hàng hiện tại của mình khi chúng tôi làm việc với Sở Bảo hiểm California để cải thiện khả năng tiếp cận bảo hiểm và tạo ra thị trường bảo hiểm chủ nhà khả thi và bền vững hơn cho người tiêu dùng trong tiểu bang. Giá trị nhà cao hơn và chi phí sửa chữa cùng với thời tiết khắc nghiệt thường xuyên hơn dẫn đến các khoản thanh toán cao hơn để giúp khách hàng phục hồi, vì vậy chúng tôi cần điều chỉnh mức phí để phản ánh tốt hơn chi phí bảo vệ khách hàng của mình.” Allstate

Allstate cho biết họ đang cung cấp chiết khấu cho những khách hàng hiện tại đã “có hành động giảm thiểu rủi ro cháy rừng trên tài sản của họ”.

Theo Hiệp hội môi giới bất động sản California , giá nhà trung bình tại California là 904.210 đô la. Đây là lần đầu tiên giá nhà trung bình tại Golden State vượt ngưỡng 900.000 đô la.

Để hiểu rõ hơn, con số này cao gấp đôi mức trung bình toàn quốc. Theo Redfin , giá nhà trung bình ở Hoa Kỳ là 433.558 đô la — cũng là mức cao nhất từng được ghi nhận.

Mức giá tăng lên vào thời điểm đối thủ của Allstate là State Farm đã hủy hàng nghìn hợp đồng bảo hiểm cho chủ nhà ở California vào mùa hè. Khoảng 72.000 khách hàng bảo hiểm của State Farm bị ảnh hưởng.

Ny (Theo KRON)

State Farm, công ty bảo hiểm lớn nhất California, đã nêu lý do chi phí nhà ở tăng cao và nguy cơ thiên tai ngày càng gia tăng là lý do khiến công ty sẽ không gia hạn hợp đồng bảo hiểm cho hàng nghìn ngôi nhà.