Người phụ nữ Florida ra lệnh cho chó Rottweiler tấn công dã man bé gái 9 tuổi

0
518
Tyshael Martin (Nguồn: Nhà tù Quận Lake)

LAKE COUNTY, Fla. – Một người phụ nữ Florida đã bị bắt giữ vì liên quan đến cái chết của con gái nhỏ của bạn trai cô , theo cảnh sát.

Tyshael Elise Martin, 34 tuổi, đã bị bắt giữ gần nhà riêng của cô ở Montverde vào tối thứ Tư và phải đối mặt với các cáo buộc giết người cấp độ một, ngược đãi trẻ em nghiêm trọng và bỏ bê trẻ em, theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Lake.

Cuộc điều tra bắt đầu vào ngày 17 tháng 6, khi Jamaria Sessions 9 tuổi được phát hiện bất tỉnh tại nhà ở Harbor Oaks Drive nơi cô bé sống chung với Martin. Nhân viên cấp cứu phát hiện ra cô bé có nhiều vết trầy xước, bầm tím, bỏng và có thể có vết cắn, và kết quả sơ bộ của Giám định y khoa cho thấy những vết thương này phù hợp với hành vi ngược đãi thể xác.

Các thám tử đã thực hiện lệnh khám xét để lấy đoạn phim từ hệ thống an ninh gia đình của gia đình. Một bộ bản ghi âm từ đêm 15 tháng 6 cho thấy Jamaria bị “tấn công” một cách “hung dữ” bởi con chó rottweiler nặng 103 pound của gia đình, với Martin chỉ đạo cuộc tấn công trong khi cầm dây xích của con chó, các đại biểu cho biết. Đoạn phim cũng được cho là cho thấy Martin liên tục đá Jamaria, người nằm bất động trên sàn nhà.

Martin cũng được cho là đã kéo lê thi thể gần như không còn sự sống của Jamaria trên sàn nhà và tiếp tục đánh và lắc cô. Martin có thể đã được nghe nói rằng, “Tao sẽ giết con bé”, cảnh sát cho biết.

Cuộc điều tra sâu hơn thông qua các cuộc phỏng vấn, video bổ sung và tin nhắn văn bản cho thấy hình phạt thông thường của Jamaria bao gồm ngồi trên tường trong thời gian dài, chạy tại chỗ với hai tay giơ lên, bị đánh bằng nhiều vật khác nhau và bị đá, đấm và véo.

Ny (Theo KTVU)