Nạn nhân buôn người được giải cứu khỏi 3 nhà thổ ở San Jose

0
600
(Hình ảnh do Sở Cảnh sát San Jose cung cấp)

KRON) — Theo Sở Cảnh sát San Jose, thông tin từ người dân địa phương đã giúp cảnh sát giải cứu bốn phụ nữ khỏi các nhà thổ ở San Jose.

Tuần trước, các sĩ quan thuộc Lực lượng đặc nhiệm chống buôn người của SJPD đã khám xét ba ngôi nhà bị tình nghi là nhà chứa. Những ngôi nhà này nằm trên Palacio Royal Circle, Bonita Avenue và Gifford Avenue.

“Trong quá trình thực hiện lệnh khám xét, bốn phụ nữ trưởng thành sống sót sau nạn buôn người đã được tìm thấy và cung cấp nguồn lực”, sở cảnh sát viết.

Ba người đàn ông đã bị bắt vì bị cáo buộc điều hành các nhà thổ. SJPD xác định ba người này là: Naisong Tong, 34 tuổi, Guihua Tao, 60 tuổi và Zhiqiang Liu, 53 tuổi.

Tong, Tao và Liu đều bị bắt vào tù vì tội buôn người.

SJPD cho biết cuộc điều tra kéo dài 2 tháng về các nhà thổ đã được một số cơ quan hỗ trợ, bao gồm Đơn vị Tội phạm Internet đối với Trẻ em. “Sở Cảnh sát San Jose vẫn cam kết xóa bỏ nạn buôn người trong cộng đồng của chúng tôi và khuyến khích bất kỳ ai có thông tin về các hoạt động như vậy hãy liên hệ với Lực lượng đặc nhiệm chống buôn người theo số 408-537-1999”, sở cảnh sát viết.

Ny (Theo KRON)