Vợ chồng gốc Việt ở San Jose bị buộc tội điều hành nhà chứa ma túy

0
1007
Tri Pham và vợ là Jenny Pham, cả hai đều ở San Jose, bị buộc tội điều hành một đường dây ma túy đá.

SAN JOSE, California – Hai vợ chồng ở San Jose đã bị buộc tội điều hành một đường dây buôn bán cocaine sau cuộc đột kích vào ngôi nhà được cho là nơi cất giấu ma túy của họ, các nhà chức trách cho biết. Họ đã bị bắt và bị buộc tội buôn bán ma túy, sau khi cảnh sát cho biết họ đã thu giữ lượng cocaine trị giá ước tính 2 triệu đô la từ một ngôi nhà ma túy vào tuần trước.

Theo Sở Cảnh sát San Jose , Trí Phạm, 51 tuổi và Jenny Phạm, 46 tuổi đã bị bắt sau cuộc điều tra kéo dài nhiều tháng của Đơn vị Metro thuộc sở cảnh sát về hoạt động bán ma túy. Các điều tra viên cho biết hai vợ chồng này điều hành một nhà chứa ma túy để sản xuất, vận chuyển và bán crack cocaine.

Vào thứ Tư, ngày 4 tháng 9, các sĩ quan của Đơn vị Metro SJPD cùng với các thành viên của Đơn vị SJPD Merge, Đơn vị Phản ứng Bí mật, Đội Thực thi Tội phạm Bạo lực và Đơn vị Dịch vụ Trung tâm Thành phố đã thực hiện lệnh khám xét tại ba nơi cư trú có liên quan đến gia đình Pham. Lệnh khám xét đã được thực hiện tại ba ngôi nhà có liên quan đến gia đình Phạm ở khu nhà số 1100 đường Bendmill Way và khu nhà số 100 đường Maro Drive ở Đông San Jose.

Ma túy, vũ khí và tiền mặt bất hợp pháp bị Cảnh sát San Jose thu giữ tuần trước. Ảnh của Cảnh sát San Jose

Trong quá trình khám xét, cảnh sát đã thu giữ hơn 37 pound cocaine, 17 pound crack cocaine base, 50 viên thuốc Xanax, một số vũ khí bao gồm 6 khẩu súng và 1 khẩu súng trường cùng với 120.000 đô la tiền mặt và 2 xe có khoang ẩn. Các nhà điều tra cho biết giá trị thị trường của cocaine là 2 triệu đô la.

Theo các nhà điều tra, giá trị đường phố của số cocaine này vào khoảng 2 triệu đô la.

Cả Tri Pham và Jenny Pham đều bị giam giữ tại Nhà tù Quận Santa Clara vì các tội danh liên quan đến tàng trữ vũ khí, cùng với tàng trữ và bán ma túy.

Hồ sơ nhà tù cho thấy Trí Phạm và Jenny Phạm đang bị giam giữ mà không được tại ngoại. Phiên tòa tiếp theo của họ dự kiến ​​diễn ra vào thứ Ba.

Bất kỳ ai có thêm thông tin về vụ án được yêu cầu liên hệ với Sĩ quan Kaufman thuộc Đơn vị Metro của sở cảnh sát qua email hoặc gọi đến số 408-277-4631.

Ny (Theo KTVU)