Cha ruột và mẹ kế bạo hành bé gái 7 tuổi đến chết, lãnh án chung thân

0
386
Mẹ kế Takiesha Williams, cha ruột Billy Williams

STOCKTON – Hai vợ chồng ở Stockton bị kết tội giết người cấp độ hai trong cái chết của cô con gái nhỏ của họ đã bị kết án tù chung thân.

Cảnh sát Stockton phát hiện ra thi thể của Billie Williams, bảy tuổi khi đang kiểm tra phúc lợi vào khoảng 4:44 sángngày 23 tháng 5 năm 2020. Vào thời điểm đó, Billie đang sống dưới sự chăm sóc của cha ruột là Billy Williams và mẹ kế làTakiesha Williams. Billie được phát hiện đã chết trong gara ô tô của gia đình.

Cảnh sát đã bắt giữ cha của Little Billie , Billy Williams, 30 tuổi, với các tội danh bao gồm hành hung, ngược đãi trẻ em dẫn đến tử vong/thương tích và tra tấn. “Mọi người đều thắc mắc cùng một điều…làm sao người cha này có thể làm vậy với cô con gái nhỏ của mình”, cảnh sát Joe Silva của Stockton cho biết.

Takiesha Williams, 38 tuổi, đã bị bắt vào tháng 5 năm 2020 vì liên quan đến cái chết của con gái riêng Billie Williams. Cô ta phải đối mặt với sáu tội danh ngược đãi trẻ em và không bảo vệ, cũng như một tội danh tra tấn.

Các cảnh sát lưu ý rằng thi thể của Billie được phát hiện quấn trong chăn ở phía sau xe, cô bé với đầy vết bầm tím trên cơ thể. Văn phòng giám định y khoa của Quận San Joaquin sau đó xác nhận rằng cô bé bị chấn thương do vật cùn.

Theo chi tiết của Văn phòng Biện lý Quận San Joaquin, Billy và Takiesha bị buộc tội tấn công, đấm, tát và dùng roi quất bé gái trong nhiều tháng.

“Vụ án này đại diện cho mức độ đen tối nhất của nạn lạm dụng trẻ em, nơi một cuộc sống dễ bị tổn thương đã bị đánh cắp theo cách kinh hoàng nhất bởi chính những người đáng lẽ phải bảo vệ cô bé. Ký ức về Billie sẽ không bị lãng quên, và văn phòng này sẽ tiếp tục đấu tranh cho những người không thể tự vệ”, Biện lý quận Ron Freitas cho biết trong một tuyên bố.

Billy và Takiesha Williams đã nhận tội giết người cấp độ hai.

Vào thứ Ba, văn phòng công tố viên thông báo rằng cặp đôi này đã bị tuyên án từ 15 năm tù chung thân.

Ny (Theo CBS News)