Elon Musk đăng tweet ‘rùng rợn’ trước việc Taylor Swift ủng hộ Kamala Harris

0
1248
Taylor Swift and Elon Musk Gareth Cattermole / TAS24 / Getty Images / Steve Granitz / FilmMagic

SAN FRANCISCO — Elon Musk đang bị chỉ trích vì bình luận của ông ta với Taylor Swift sau khi nữ ca sĩ này công khai ủng hộ Kamala Harris làm tổng thống.

Ngôi sao nhạc pop Taylor Swift đã chiếm lĩnh tin tức hậu tranh luận vào tối thứ Ba khi cô công khai ủng hộ Kamala Harris làm tổng thống. Trong một bài đăng trên Instagram của Swift cho biết cô sẽ “bỏ phiếu cho Kamala Harris và Tim Walz trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024”.

“Tôi bỏ phiếu cho Kamala Harris vì bà đấu tranh cho quyền lợi và các mục đích mà tôi tin là cần một chiến binh để bảo vệ chúng”, cô tiếp tục. “Tôi nghĩ bà là một nhà lãnh đạo tài năng, vững vàng và tôi tin rằng chúng ta có thể đạt được nhiều thành tựu hơn nữa ở đất nước này nếu chúng ta được dẫn dắt bởi sự bình tĩnh chứ không phải hỗn loạn”.

Bài đăng từ người ủng hộ Donald Trump xuất hiện sau khi Swift chia sẻ lý do tại sao cô ủng hộ Harris và Tim Walz trong cuộc chạy đua vào Tòa Bạch Ốc. Swift ký tên vào bài đăng là “Childless Cat Lady” (người phụ nữ không có con, là một cô mèo) để chế giễu ứng cử viên Phó Tổng thống đảng Cộng hòa JD Vance, người đã nói trong một cuộc phỏng vấn của Fox News năm 2021 rằng đảng Dân chủ được điều hành bởi “một nhóm những bà mèo không con, những người khốn khổ với cuộc sống của chính họ và những lựa chọn mà họ đã đưa ra, và vì vậy họ muốn khiến phần còn lại của đất nước cũng khốn khổ theo. Swift cũng đề cập đến việc cựu Tổng thống Donald Trump đăng bức ảnh do AI tạo sai sự thật ám chỉ cô đã ủng hộ ông.

Điều này dường như đã nhận được phản hồi từ Elon Musk.

“Được thôi Taylor… cô thắng rồi… Tôi sẽ cho cô một đứa con và bảo vệ đàn mèo của cô bằng cả mạng sống của mình”, Musk viết trên X, nền tảng truyền thông xã hội trước đây gọi là Twitter mà ông sở hữu.

Bình luận của Musk đã bị chỉ trích dữ dội bởi những người dùng mạng xã hội như Claudia Conway, con gái của Kellyanne Conway, người đã nói rằng , “Ông thật đáng sợ. Chấm hết.”

Armand Domalewski, một nhà khoa học dữ liệu ủng hộ đảng Dân chủ, đã viết trên X rằng: “Tôi rất tiếc nhưng việc người đàn ông giàu nhất hành tinh thản nhiên nói với một người phụ nữ mà anh ta không hẹn hò rằng anh ta sẽ sinh con với cô ấy là điều vô cùng rùng rợn đến nỗi tôi không biết phải bắt đầu từ đâu ” .

Lời binh luận không mong muốn của Musk đã được nhiều người dùng mạng xã hội coi là “rùng rợn” và “kỳ lạ”.

“Thật kỳ lạ anh bạn ạ”, một người khác viết trên Twitter .

“Ông thật đáng sợ và kỳ lạ”, người dùng thứ ba tweet.

“Anh bạn. Rùng mình.”  một phản hồi khác .

Một người dùng X khác , đăng các dòng tweet trước đây của Musk nhắm vào Swift, đã viết về bình luận mới nhất của ông trùm công nghệ này, “Elon đã cố gắng thu hút sự chú ý của Taylor Swift trong nhiều năm và theo tôi biết, cô ấy chưa bao giờ công khai thừa nhận sự tồn tại của anh ta”. Một người bình luận khác trên nền tảng này đã viết rằng tin nhắn của Musk gửi cho nữ ca sĩ rằng “Tôi sẽ khiến cô mang thai” là “quấy rối tình dục”.

Ny (Tổng hợp)