Gã đàn ông chuốc thuốc, cưỡng dâm những phụ nữ hẹn hò trên trang ‘sugar daddy’

0
643
Được cung cấp bởi Văn phòng Biện lý Quận Bucks/Sở Cảnh sát Bristol Township

LEVITTOWN, Pa. (AP) — Cảnh sát cho biết hôm thứ Tư rằng một người đàn ông ngoại ô Philadelphia đã bị cáo buộc tội hiếp dâm và các tội danh khác chống lại anh ta do anh ta đã chuốc thuốc mê và tấn công tình dục những người phụ nữ mà anh ta gặp trực tuyến trong 15 tháng qua.

Andrew J. Gallo, 40 tuổi, ở Levittown đã bị giam giữ với số tiền bảo lãnh là 500.000 đô la tiền mặt sau khi bị buộc tội năm tội danh hiếp dâm gây thương tích, bốn tội danh bóp cổ, tội danh liên quan đến ma túy và rượu và tội danh làm hư hỏng trẻ vị thành niên.

Cả sáu người phụ nữ, độ tuổi từ 17 đến 30, đều khai với cảnh sát rằng họ gặp anh ta thông qua một trang web kết nối phụ nữ với những người đàn ông “sugar daddy ” được mô tả trên trang web là “hào phóng”.

Trong bản tuyên thệ của cảnh sát nộp kèm các cáo buộc, Gallo bị cáo buộc đã bí mật bỏ methamphetamine và các loại thuốc khác vào đồ uống, khiến nhiều phụ nữ bị bầm tím và ốm sau khi ngủ qua đêm tại nhà anh ta. Một số người đã tìm đến sự chăm sóc y tế sau đó.

Các công tố viên cho biết các nạn nhân cảm thấy mất kiểm soát trong các cuộc gặp gỡ tình dục. Luật sư quận Bucks, Jen Schorn, cho biết tại một cuộc họp báo rằng Gallo “khiến họ suy yếu đến mức không thể đồng ý với bất cứ điều gì, chứ đừng nói đến hành vi tình dục”.

Theo cảnh sát, những người phụ nữ này báo cáo tác dụng của thuốc bao gồm thức nhiều ngày liền và ảo giác. Hắn ta bị cáo buộc đã bóp cổ những người phụ nữ cho đến khi họ bất tỉnh hoặc gần như bất tỉnh.

Chính quyền cho biết họ đang tìm kiếm thêm những nạn nhân khác.

Gallo không có luật sư nào được liệt kê trong hồ sơ tòa án, và tòa án quận xử lý việc sắp xếp cho biết không có luật sư nào xuất hiện cùng anh ta. Một tin nhắn yêu cầu bình luận đã được để lại tại một số liên kết với Gallo.

Ny (Theo AP)