Tranh giành quyền nuôi con dẫn đến xung đột và xả súng tại Richmond 

0
365

RICHMOND, California – Một người đàn ông đã nổ súng vào một chiếc ô tô chở trẻ nhỏ ở Richmond. Sở Cảnh sát Richmond cho biết một cuộc trao đổi quyền nuôi con theo thông lệ đã trở nên hỗn loạn khi một vụ nổ súng xảy ra vào một chiếc xe có ba trẻ em bên trong ở Richmond vào tối thứ Bảy. 

Một cuộc cãi vã giữa một người mẹ và một người đàn ông nổ ra tại khu 3500 của Nevin Avenue vào khoảng 6:50 chiều thứ Bảy trong một thỏa thuận nuôi con. Khi người mẹ cố gắng bỏ chạy, người đàn ông bị cáo buộc đã bắn nhiều phát vào chiếc xe, làm xe bị trúng đạn nhiều chỗ, cảnh sát Richmond cho biết. 

Cảnh sát không xác định được danh tính người đàn ông hoặc mối quan hệ của anh ta với người phụ nữ.

Hai trong số ba đứa trẻ dưới 2 tuổi. Theo cảnh sát, may mắn là không có ai trong xe bị thương khi những phát súng bắn vào xe.. 

Với sự trợ giúp của phi cơ không người lái và các cơ quan thực thi pháp luật khác, cảnh sát RPD đã tìm thấy nghi phạm trốn dưới gầm cầu thang của một ngôi nhà tại khu nhà 3600 đường Barrett Avenue. Với sự giúp đỡ của một chú chó K-9, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm nam đang cố gắng trốn dưới gầm nhà.

Cảnh sát cho biết người đàn ông này được cho là đã vứt khẩu súng dùng để nổ súng khi bỏ chạy, sau đó phát hiện đây là khẩu súng ăn cắp.

Cảnh sát cho biết người đàn ông này bị bắt vì tình nghi cố ý giết người, ngược đãi trẻ em, vi phạm lệnh cấm, bạo lực gia đình, tàng trữ vũ khí ăn cắp và đã lên đạn, cùng với nhiều tội danh khác. 

Ny (Theo KTVU)