Trường Marin College bị phá hoại, cháy lớn trong khuôn viên trường

0
409

NOVATO, California – Sáng sớm thứ Bảy, chuông báo cháy vang lên tại Cơ sở Indian Valley của Cao đẳng Marin ở Marin, và khi lực lượng ứng cứu đầu tiên đến nơi, họ thấy một nghi phạm đang tích cực phá hoại một tòa nhà trong khuôn viên trường.

Lực lượng cứu hỏa Novato và Quận Marin đã dập tắt đám cháy rộng nửa mẫu Anh trong khi cảnh sát Novato và Cao đẳng Marin cùng các phó cảnh sát trưởng Quận Marin rà soát khắp khuôn viên trường để tìm kiếm nghi phạm.

Một nghi phạm đã được tìm thấy và các nhân chứng đã xác nhận với chính quyền rằng nghi phạm đã được nhìn thấy đang phá hoại trước đó trong khuôn viên trường vào khoảng 5:30 sáng 

Chính quyền không mô tả bản chất của hành vi phá hoại khuôn viên trường, nhưng đoạn video quay tại hiện trường cho thấy một chiếc xe tải của trường bị hư hỏng ở kính chắn gió và mảnh kính vỡ vương vãi xung quanh xe. 

Một bức ảnh khác cho thấy một cửa sổ bị đục thủng và để lại một lỗ hổng lớn trên tường.

Các viên chức cho biết ngôi trường không bị thiệt hại do hỏa hoạn. Cũng không rõ liệu vụ hỏa hoạn có liên quan đến nghi phạm hay không. 

Các nhà chức trách nói với KTVU rằng họ tin rằng nghi phạm hành động một mình. Cũng không rõ liệu nghi phạm có phải là học sinh của trường hay có mối liên hệ gì với Indian Valley Campus hay không. 

 Không thể liên lạc với Cao đẳng Marin để yêu cầu bình luận.

Ny (Theo KTVU)