Cảnh sát dùng Zillow để truy tìm kẻ sản xuất nội dung khiêu dâm trẻ em

0
218
Larry Albino

PROVIDENCE, RI ( WPRI ) – Các thám tử của Sở Cảnh sát Tiểu bang Rhode Island đã sử dụng một trang web bất động sản phổ biến để truy tìm một nghi phạm bị buộc tội sản xuất nội dung khiêu dâm trẻ em.

Larry Albino, 50 tuổi, ở North Providence, phải đối mặt với cả cáo buộc của tiểu bang và liên bang về tội sản xuất và phát tán nội dung khiêu dâm trẻ em với một nạn nhân mới biết đi mà hắn ta biết.

Vào ngày 16 tháng 9, cảnh sát tiểu bang đã nhận được thông tin từ Trung tâm quốc gia về trẻ em mất tích và bị bóc lột, với 10 video được chia sẻ từ một máy tính ở Rhode Island.

Thanh tra cảnh sát tiểu bang Brent Wilks, thành viên của Lực lượng đặc nhiệm chống tội phạm trẻ em trên Internet, đã theo dõi hồ sơ đến một địa chỉ internet ở North Providence, theo tài liệu tòa án được đệ trình lên tòa án liên bang Providence.

“Ngôi nhà này trước đây được rao cho thuê trên Zillow.com và danh sách cung cấp nhiều hình ảnh về cả nội thất và ngoại thất của ngôi nhà”, Wilks viết. “Khi xem xét các bức ảnh về nhà bếp trong danh sách, chúng tôi thấy mặt bàn bếp có đốm đen và nâu, sàn gỗ cứng màu nâu, máy rửa chén màu trắng, tủ bếp màu trắng có núm màu bạc và tấm ốp tường màu xanh lá cây của thợ săn”.

Theo cảnh sát, những hình ảnh này trùng khớp với bối cảnh của ngôi nhà trong đoạn video bất hợp pháp.

Wilks cũng phát hiện ra “một tấm thảm màu nâu theo phong cách Berber trong không gian sống được nhìn thấy trong quảng cáo trên Zillow”, trùng khớp với một trong những video.

Trong vòng 24 giờ, các thám tử đã có mặt tại nhà Albino với lệnh khám xét. Wilks viết rằng Albino “đi đôi dép sáng màu, nhiều màu mà tôi nhận ra ngay là đôi dép mà đối tượng nam đi”, trong video.

Khi bị thẩm vấn trong lúc các điều tra viên đang thu thập bằng chứng tại nhà riêng, Wilks đã viết rằng Albino đã thú nhận mình đã quay các video này và thừa nhận thêm rằng hắn ta đã quay những video khác nhưng “Tôi không có chúng”.

Theo bản tuyên thệ của tòa án, Albino nói với cảnh sát rằng: “Tôi đã xóa chúng, anh biết đấy, tôi biết việc tôi đang làm là ngu ngốc và sai trái”.

Hắn ta cũng nói với các thám tử rằng hắn dự định kiếm tiền từ một người mà hắn gặp trực tuyến được mô tả là “kẻ biến thái”.

Albino ban đầu bị buộc tội năm tội danh của tiểu bang bao gồm sản xuất nội dung khiêu dâm trẻ em và xâm hại trẻ em cấp độ hai. Hắn ta không nhận tội và ban đầu bị giam giữ tại Cơ quan Cải huấn Người lớn cho đến khi nộp tiền bảo lãnh là 7.500 đô la. Hắn ta cũng bị buộc tội tàng trữ chất gây nghiện sau khi cocaine được tìm thấy trong túi và trong tủ bếp, theo báo cáo bắt giữ.

Vài ngày sau, hắn ta lại bị bắt, lần này là vì tội sản xuất nội dung khiêu dâm trẻ em theo luật liên bang. Nếu bị kết tội, Albino phải đối mặt với mức án tù tối thiểu bắt buộc là 15 năm và tối đa là 30 năm.

Mặc bộ đồ tù màu rám nắng, Albino đã xuất hiện trước Thẩm phán Tòa án Quận Hoa Kỳ Lincoln Almond để tham dự phiên điều trần tạm giam vào chiều thứ Ba tại tòa án liên bang ở Providence. Luật sư Kevin Fitzpatrick của ông đã yêu cầu thả Albino bằng vòng đeo tay theo dõi điện tử.

Nhưng Almond đã ra lệnh giam giữ Albino mà không được tại ngoại, chỉ ra rằng bị cáo bị buộc tội “tội ác tày đình đối với một trẻ vị thành niên còn rất nhỏ”. Do thời gian ngồi tù đáng kể mà Albino phải đối mặt, Almond xác định bị cáo có nguy cơ bỏ trốn và gây nguy hiểm cho chính hắn ta.

Ny (Theo KRON)