Người đàn ông Petaluma say rượu lái xe lao vào nhiều ngôi nhà

0
140
(Ảnh do Sở Cảnh sát Petaluma cung cấp)

(KRON) — Một người đàn ông ở Petaluma đã say xỉn khi anh ta lái xe tải đâm vào những chiếc ô tô đang đỗ và nhiều ngôi nhà, trong đó có một ngôi nhà bị đâm hai lần, trước khi anh ta bất tỉnh khi đang lái xe trong khi động cơ vẫn đang chạy, theo cảnh sát.

Vụ va chạm xảy ra ngay trước 8 giờ tối thứ Tư và kéo dài qua ba dãy nhà. Trung tâm điều phối của Sở cảnh sát bắt đầu nhận được cuộc gọi 911 từ các nhân chứng báo cáo về một tài xế cực kỳ thất thường.

Cảnh sát xác định tài xế là Manuel Ramirez-Pablo, 47 tuổi, ở Petaluma.

Các nhân chứng cho biết chiếc xe bán tải Dodge của Ramirez-Pablo đã đâm vào một chiếc xe đang đỗ trước khi vụ việc nhanh chóng nghiêm trọng hơn, Sở Cảnh sát Petaluma viết. Chiếc xe tải tiếp tục đâm vào nhiều xe khác, và sau đó bắt đầu đâm vào các ngôi nhà.

Cảnh sát cho biết mỗi lần xe tải gặp tai nạn, Ramirez-Pablo đều tiếp tục lái xe trốn khỏi hiện trường nhưng không thành công.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ thấy chiếc xe bán tải “bị kẹt cạnh hàng rào nhà dân với thiệt hại lớn”, PPD viết. Tài xế đã bất tỉnh sau tay lái với động cơ đang chạy và cửa bị khóa.

Sở cảnh sát viết, “Sau nhiều lần cố gắng mở khóa cửa xe của Ramirez nhưng không thành công, cảnh sát đã đập vỡ cửa sổ bên ghế hành khách và bắt giữ Ramirez. Ramirez có biểu hiện say rượu nặng và sau đó được xác định là lái xe trong tình trạng say rượu.”

Các cảnh sát đã khảo sát thiệt hại trên ba khối nhà, bao gồm thiệt hại đáng kể cho một số ngôi nhà. “Nhiều cư dân trong khu vực báo cáo rằng Ramirez lái xe rất thất thường và liều lĩnh. Có lúc, anh ta được nhìn thấy đâm xe tải vào cùng một ngôi nhà hai lần”, PPD viết.

Một trong những chiếc xe bị xe tải đâm có một người mẹ và đứa con nhỏ bên trong. Em bé đã được lính cứu hỏa đánh giá và xác định là không bị thương.

Ramirez bị bắt vì lái xe khi say rượu và bỏ trốn. Anh ta bị giam tại Nhà tù Quận Sonoma và xe của anh ta bị tịch thu.

Ny (Theo KRON)