Triệt phá thêm một nhà thổ khác ở San Jose

0
222
Ảnh lưu trữ do Sở Cảnh sát San Jose cung cấp)

(KRON) — Lực lượng đặc nhiệm chống buôn người của Sở cảnh sát San Jose cho biết thông tin từ người dân đã giúp cảnh sát phát hiện ra một nhà chứa khác đang hoạt động tại một ngôi nhà trên đường McKee.

Khi lệnh khám xét được thực hiện, hai phụ nữ trưởng thành sống sót sau nạn buôn người đã được tìm thấy. Cảnh sát cho biết những người phụ nữ này đã được cung cấp dịch vụ.

Theo SJPD, hai phụ nữ San Jose có liên quan đến nhà thổ, Xiaohong Yang và Mei-Chen Juan, đã bị bắt vì tình nghi buôn người. Yang, 55 tuổi và Juan, 53 tuổi, đã bị giam giữ tại Nhà tù chính của Quận Santa Clara.

Khi lực lượng đặc nhiệm khám xét ngôi nhà trên đường McKee vào ngày 11 tháng 9, cảnh sát đã tìm thấy hai nạn nhân buôn người, cảnh sát cho biết. Các nạn nhân đã được cung cấp các nguồn lực.

(LR) Xiaohong Yang ở Mountain House và Mei-Chen Juan ở San Jose bị buộc tội điều hành một nhà chứa tại một ngôi nhà ở Đông San Jose.Sở Cảnh sát San Jose

Đầu tháng này tại San Jose, cảnh sát đã phát hiện thêm ba nhà thổ tình nghi hoạt động tại các ngôi nhà trên đường Palacio Royale Circle, Bonita Avenue và Gifford Avenue. Một báo cáo của cảnh sát mà KRON4 có được đã mô tả những gì hàng xóm phải chịu đựng khi những người đàn ông tìm kiếm tình dục xuất hiện ở những ngôi nhà không phải nhà của họ.

Một lời khuyên về Palacio Royale Circle nêu rằng, “Nhà mẹ tôi… tiếp tục có những kẻ môi giới hỏi thăm phụ nữ và đã cho mẹ tôi xem ảnh của những người phụ nữ châu Á mà chúng đang tìm kiếm. Một số người đàn ông đã cố gắng ép mình vào nhà mẹ tôi. Thật nguy hiểm.”

Vào tháng 7, một thám tử của SJPD đã bí mật đóng giả làm một khách hàng tiềm năng tìm gái mại dâm tại ba nhà thổ. Viên cảnh sát chìm đã trao đổi hàng chục tin nhắn văn bản với một nghi phạm buôn người. Nghi phạm đã gửi cho cảnh sát những bức ảnh chụp phụ nữ mặc đồ lót trong tư thế khiêu khích và hỏi anh ta về người phụ nữ mà anh ta thích.

Sau khi gửi cho thám tử những bức ảnh khiêu dâm, nghi phạm viết, “Ông có thể chọn thời điểm đến.” Một tin nhắn khác nói rằng khách hàng phải trả 120 đô la cho 30 phút và 160 đô la cho một giờ.

“Anh có những địa điểm nào?” thám tử nhắn tin cho nghi phạm. Nghi phạm trả lời, “250 Palacio Royale Cir. San Jose,” “758 Bonita Ave. San Jose,” và “248 Gifford Ave. San Jose,” theo báo cáo của cảnh sát được nộp tại Tòa án cấp cao Quận Santa Clara.

Cảnh sát đã bắt giữ ba người đàn ông ở San Jose vì tình nghi buôn người tại ba nhà thổ bị tình nghi: Naisong Tong, 34 tuổi, Guihua Tao, 60 tuổi và Zhiqiang Liu, 53 tuổi.

Cảnh sát nhấn mạnh rằng thông tin từ người dân đã giúp cảnh sát giải cứu nạn nhân.

“Sở Cảnh sát San Jose vẫn cam kết xóa bỏ nạn buôn người trong cộng đồng của chúng tôi và khuyến khích bất kỳ ai có thông tin về các hoạt động như vậy hãy liên hệ với Lực lượng đặc nhiệm chống buôn người theo số 408-537-1999,” Sĩ quan Tanya Hernandez viết.

Bất kỳ ai có thông tin về nghi ngờ buôn người được yêu cầu liên hệ với Lực lượng đặc nhiệm chống buôn người theo số 408-537-1999. Thông tin bổ sung về vụ án này nên được gửi cho Thám tử Goldberg của lực lượng đặc nhiệm qua email hoặc gọi đến số 408-537-1224.

Ny (Theo KRON)