Sanfrancisco: Nạn nhân bị cướp đánh đập, giật điện thoại di động ở Japantown

0
276
Chùa Hòa bình, các nhà hàng và các doanh nghiệp khác có thể nhìn thấy trên phố Post ở khu phố Japantown của San Francisco vào ngày 14 tháng 3 năm 2018. (Ảnh của Smith Collection/Gado/Getty Images)

SAN FRANCISCO ( KRON ) — Một nạn nhân đã bị đánh đập và cướp điện thoại di động vào sáng Thứ Hai tại Japantown, Sở Cảnh sát San Francisco cho biết. Vụ cướp xảy ra vào khoảng 10:38 sáng tại khu 1600 phố Post.

Các cảnh sát đã đến hiện trường và liên lạc với nạn nhân. Cảnh sát cho biết những nghi phạm đã “đánh nạn nhân và lấy cắp điện thoại di động”. Sau đó, SFPD tiếp tục nói rằng “không có thương tích nào được báo cáo vào thời điểm này”.

Hiện tại, tình trạng của nạn nhân vẫn chưa được biết. Khu 1600 phố Post là nơi có các nhà hàng như Daeho, Waraku, YakiniQ và San Wang.

Không có thông tin chi tiết nào khác về vụ cướp được công bố ngay lập tức.

Tính đến chiều Thứ Hai, chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện. Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra và bất kỳ ai có thông tin được yêu cầu liên hệ với SFPD theo số 415-575-4444 hoặc nhắn tin thông báo đến TIP411 và bắt đầu tin nhắn bằng “SFPD”.

Ny (Theo KRON)