Người chồng bị bắt vì tội giết vợ ở Hayward

0
383
(Hình ảnh do Sở Cảnh sát Hayward cung cấp)

( KRON ) — Cái chết đáng ngờ của một người phụ nữ gần đây đã được Sở Cảnh sát Hayward coi là một vụ giết người. Chồng của nạn nhân đã bị bắt và bị giam giữ vì tội giết người vào thứ Hai, HPD cho biết.

Vào ngày 23 tháng 9, cảnh sát Hayward cho biết họ nhận được cuộc gọi từ một thành viên gia đình báo cáo “có chuyện gì đó xảy ra bên trong nhà họ” gần khu nhà 27000 Eucalyptus Court.

Các cảnh sát phản ứng đã đến vào khoảng 10:30 tối và phát hiện một người phụ nữ, Tania Afnador, 47 tuổi, đã tử vong. HPD cho biết Afnador đã được tuyên bố tử vong tại hiện trường.

Chồng của Afnador, Alvaro Sierra, 47 tuổi, cũng có mặt tại hiện trường vào thời điểm vợ anh tử vong. HPD cho biết Sierra được tìm thấy trong tình trạng “tự gây thương tích”.

HPD cho biết anh ta đã được điều trị tại một bệnh viện địa phương và đã bị giam giữ tại Nhà tù Quận Santa Rita vì tội giết người.

Afnador và Sierra đã kết hôn hợp pháp, nhưng cảnh sát Hayward cho biết cả hai không có con chung.

Cảnh sát trưởng HPD Bryan Matthews đã bình luận như sau:

“Chúng tôi xin gửi lời chia buồn và cầu nguyện đến gia đình và những người thân yêu của Tania trong thời điểm vô cùng khó khăn này. Sự tận tụy của toàn bộ sở cảnh sát, từ các thám tử đến các đội hỗ trợ, là điều cần thiết để giải quyết vụ án này… Bạo lực gia đình là một tội ác bi thảm và thường không được báo cáo. Chúng tôi khuyến khích bất kỳ ai trong tình huống bị ngược đãi hãy tìm kiếm sự giúp đỡ. Chúng tôi ở đây để bảo vệ và kết nối mọi người với các nguồn lực và sự hỗ trợ mà họ cần.”

Cảnh sát Hayward cho biết cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành và bất kỳ ai có thông tin xin vui lòng liên hệ theo số 510-293-7176. Theo HPD, đây là vụ giết người thứ 12 trong năm nay tại Hayward.

Ny (Theo KRON)