San Jose: Cảnh sát truy lùng những kẻ cầm đầu đám đông gây rối tại Willow Glen 

0
506

(CaliToday) – Cảnh sát San Jose đang truy lùng đám đông thanh thiếu niên gây rối tại lối ra vào bãi đậu xe khu Willow Glen vào cuối tuần qua.
Sự việc xảy ra vào chiều thứ Bảy. Nhân chứng cho hay, khoảng hơn 100 người đạp xe đạp độ tuổi thành niên đến trên 20 chiếm lấy bãi đậu xe gần đường Bird và đường Minnesota Avenue. Nhóm người này đốt pháo bông, bom khói, và những trò khác, gây sợ hãi cho người dân địa phương.
“Tôi chỉ sợ rằng họ sẽ làm gì đó với tôi, hoặc người khác, hoặc xe của tôi,” John Lamantia chia sẻ.
Lamantia cho biết, một số diễn những trò nguy hiểm trên xe đạp, không cho anh vào đậu xe, trong khi số khác tụ tập trò chuyện, và có cả những người tỏ ra hung hăng.
“Người ta đi chợ Safeway ra, và một người phụ nữ ra xe của mình thì bị bọn họ ném chai vào cô ấy,” Lamantia kể.
Các nhân chứng khác cũng cho biết, đám đông quậy phá này cũng chạy vào Safeway và một tiệm tạp hoá gần đó trộm đồ.
Một phụ nữ mang thai cho hay, cô đang tìm cách rời khỏi chỗ đó thì bị đám thanh thiếu niên ném đá và những đồ khác, và bị trúng vào mặt. Trong khi xe của nạn nhân này bị nứt kiếng và móp lỗ chỗ.
Cảnh sát San Jose có mặt tại hiện trường và đám đông quậy phá này giải tán. Nhà chức trách xác nhận những thanh thiếu niên này gây rối trật tự, chọc phá, và ném đồ vào người dân, trúng một số người. Cảnh sát đang truy lùng những kẻ cầm đầu.
Hương Giang