Người phụ nữ Napa và luật sư bị bạn trai mới sát hại tại nhà

0
434
Cảnh sát cho biết bạn trai mới của một phụ nữ Napa đã giết cô và luật sư của cô vào thứ năm sau khi đi vào căn hộ của cô và bắt gặp họ đang họp chuyên môn ( Hình ảnh: FOX KTVU)

NAPA, California – Một bà mẹ ba con ở Napa và luật sư của cô đã bị sát hại cùng lúc khi bạn trai của người phụ nữ này bị cáo buộc đã bắn cả hai người bên trong nhà của nạn nhân. 

Cảnh sát Napa xác định các nạn nhân là Georgina Padilla, 38 tuổi và Ralph Andino III, 54 tuổi. Andino làm luật sư, và một người hàng xóm nói rằng Padilla, người có ba cô con gái nhỏ, là khách hàng của anh ta.

Vụ việc bắt đầu vào khoảng 9:45 sáng thứ năm, khi cảnh sát cho biết nghi phạm Baltazar Rangel Juarez, 28 tuổi, xuất hiện tại căn hộ của bạn gái hắn ta tại khu phức hợp Napa Park Homes trên đường Lincoln Avenue gần đường Soscol Avenue và nhìn thấy cô ấy đi cùng luật sư..

Vài giờ sau, cảnh sát Napa phát hiện nghi phạm trên chiếc xe Chrysler 300 và đuổi theo hắn ta vào Công viên Kennedy, đâm vào xe của hắn ta. 

Trong cuộc đối đầu sau đó, nghi phạm đã tự bắn mình, cảnh sát cho biết. Hắn đang được điều trị tại bệnh viện.

Một người hàng xóm ở gần đó cho biết bà đã nghe thấy tiếng đánh nhau từ trong nhà và một người phụ nữ nhắc đến tên Juarez trước khi bốn tiếng súng lớn vang lên khiến bà phải tìm chỗ ẩn nấp và gọi cảnh sát.

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy Padilla và Andino III bên ngoài ngôi nhà và đã cố gắng thực hiện các biện pháp cứu sống, nhưng cả hai nạn nhân cuối cùng đều được tuyên bố đã tử vong.

Cảnh sát Napa và sở cảnh sát trưởng đã tập trung tại địa điểm này, nhưng thay vì để bị bắt, nghi phạm đã cố gắng tự tử. Cảnh sát nói với hãng tin rằng người đàn ông đã không làm được và đang được điều trị tại một bệnh viện gần đó. Theo cơ quan thực thi pháp luật, văn phòng luật sư quận Napa sẽ đệ đơn kiện vào tuần tới. “Nghi phạm liên tục từ chối đầu hàng và cuối cùng đã tự bắn mình”, cảnh sát Napa cho biết trong một tuyên bố ngắn.

Vợ của Andino và những thành viên khác trong gia đình nói rằng Padilla, người sống bên cạnh, thực sự là một khách hàng và liên tục cãi nhau với bạn đời của mình. Trong một phiên bản lưu trữ của trang web Andino tiết lộ rằng người đàn ông này đã xử lý các vụ án từ luật gia đình, thương tích cá nhân đến DUI.

Một khách hàng cũ cho biết cô không ngạc nhiên khi người lụt sư này đến tận nhà thân chủ. “Anh ấy quan tâm đến mọi người. Anh ấy sẽ làm mọi thứ có thể để giúp đỡ. Anh ấy không làm vì lợi nhuận tài chính. Anh ấy chỉ làm những gì có thể để giúp đỡ bất kỳ ai”, Marilyn Gomes nói và nói thêm rằng Andino “rất chu đáo”.

Không có thông tin nào về tung tích của ba đứa trẻ trong vụ nổ súng. Đây là vụ giết người kép thứ hai xảy ra ở Napa trong năm nay. Trước đó, KTUV đã đưa tin vào tháng 4 rằng hai người phụ nữ đã bị bắn chết gần bờ sông Napa. Hai người đã bị bắt vì tội giết người kể từ đó.

Thị trưởng Napa Scott Sedgley cho biết về thảm kịch mới nhất này, “Chúng tôi xin gửi lời chia buồn và cầu nguyện tới các gia đình vô tội bị ảnh hưởng và tới sự an toàn của các cảnh sát.”

Ny ( theo KTVU & The Mirror)