Loạt Chương Trình Ca Nhạc Kỷ Niệm Ngày Thành Lập Của Sòng Bài Sky River Cống Hiến Những Màn Trình Diễn Khó Quên

0
146

Elk Grove, CA – Loạt Chương Trình Ca Nhạc Kỷ Niệm Ngày Thành Lập của Sòng Bài Sky River vừa kết thúc cuối tuần vừa qua với các tiết mục ca nhạc Phi Luật Tân, Việt Nam, và Trung Hoa. Trong thời gian ba ngày, khán thính giả đã được thưởng thức các màn trình diễn đặc thù của nghệ thuật âm nhạc truyền thống đa dạng của các nền văn hoá nói trên.

Ngày thứ Sáu, nữ ca nhạc sĩ Phi Luật Tân Odette Quesada đã khởi đầu lễ hội. Cô đã trình bày các nhạc phẩm do cô sáng tác như bài “Till I Met You” (Cho Đến Khi Em Gặp Anh) và “Friend of Mine” (Bạn Tôi). Phong cách nhạc mạnh mẽ và chân tình dựa trên nhiều thập niên loại nhạc thuần tuý Phi Luật Tân đã đi vào lòng người nghe khiến họ cảm nhận được cái tinh tuý của sự nghiệp âm nhạc của cô.

Sân khấu dành chỗ cho âm nhạc Việt Nam vào ngày thứ Bảy, với sự góp mặt của các ca sĩ Hồng Ngọc, Minh Tuyết, Lâm Nhật Tiến và Việt Khang với ban nhạc The Brothers Band. Chương trình cống hiến các nhạc phẩm trữ tình và âm điệu du ca đầy ắp thương yêu. Khán giả đã hưởng ứng nồng nhiệt, say mê thưởng thức từng giai điệu này sang nhịp nhạc khác, qua chất giọng và hình dáng rất riêng của mỗi ca sĩ.

Chủ Nhật là ngày kết thúc sinh hoạt văn nghệ với sự xuất hiện của hai ca sĩ Sylvia và Sandra. Được biết đến từ thập niên 70 trong nền âm nhạc Quảng Đông, hai nữ ca sĩ đã đưa khán giả về với các nhạc phẩm nổi tiếng một thời. Buổi ca nhạc này nhằm ghi nhớ chương trình tạp lục “Enjoy Yourself Tonight” (Hãy Vui Hưởng Đêm Nay) từng được khán giả Hồng Kông ưa chuộng và nay lại đưa người tham dự đi ngược thời gian qua nghệ thuật trình diễn bất hủ của Sylvia Lai và Sandra Lang.

Sinh hoạt Văn Nghệ Kỷ Niệm Ngày Thành Lập Sòng Bài Sky River là một phần trong tâm nguyện của chúng tôi nhằm đem đến các tiết mục giải trí đa dạng, đầy phẩm chất. Cuối tuần vừa qua đã cống hiến sự hội tụ của hoài niệm và âm nhạc hiện đại hầu tạo nên những thời khắc đáng nhớ cho mọi khách tham dự.                                                                                                                                                                                                     

Để biết thêm thông tin về các sự kiện trong thời gian sắp tới, xin ghé thăm www.SkyRiver.com. 

Tham gia Chương trình Tưởng thưởng Sky River Rewards    

Sky River Rewards, một trong những chương trình tưởng thưởng áp dụng kỹ thuật tân tiến nhất trong số các sòng bạc ở Bắc California, cho phép khách hàng chơi không cần thẻ, ví không tiền mặt, v.v… Thẻ Sky River Rewards là chìa khóa để bạn nhận điểm cho tất cả các hoạt động của mình và những điểm đó có thể được đổi lấy Tín dụng Ăn uống hoặc Chơi Miễn Phí. Hãy trở thành thành viên Sky River Rewards ngay bây giờ để nhận $15 Chơi Miễn Phí. Để kích hoạt Chơi Miễn Phí, hãy truy cập bất kỳ máy kéo nào và đặt cược. Bạn có thể đăng ký trực tuyến Chương trình Sky River Rewards bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại có camera.

Thông tin về Sky River Casino   

Sòng bạc Sky River được xây dựng bởi Wilton Rancheria với sự hợp tác của Boyd Gaming Corporation, công ty xây dựng và quản lý tài sản cho bộ lạc này. Sòng bạc đã mở cửa vào Tháng Tám năm 2022 và bao gồm 100,000 ft vuông trò chơi, với 2,100 máy kéo, hơn 80 bàn bài cũng như 18 quán bar và nhà hàng. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.SkyRiver.com.