Disneyland tăng giá hầu hết các vé vào công viên giải trí, Magic Keys

0
183

ANAHEIM, California ( KTLA ) — Việc tận hưởng sự kỳ diệu của Disneyland sẽ trở nên đắt đỏ hơn sau khi khu nghỉ dưỡng giải trí Anaheim tăng giá hầu hết các loại vé ngày và vé năm vào thứ Tư.

Hầu hết giá vé vào cửa công viên đều tăng 6% trong khi giá vé năm, còn gọi là Magic Keys, tăng từ 6% đến 20%.

Giá vé vào cửa một công viên, một ngày cao nhất tại Disneyland và Disney California Adventure hiện lên tới hơn 200 đô la, lần đầu tiên trong lịch sử công viên.

Sau đây là bảng phân tích về mức tăng giá vé của Disneyland

Giá vé đắt nhất tăng từ 194 đô la lên 206 đô la cho vé vào cửa một công viên trong một ngày và từ 259 đô la lên 271 đô la cho vé vào cửa nhiều công viên trong một ngày. Giá vé một ngày, một công viên thấp nhất vẫn giữ nguyên ở mức 104 đô la kể từ năm 2019.

Giá vé vào cửa Disneyland Magic Key hằng năm đã tăng mạnh nhất:

  • Inspire pass: $1,749, tăng 6%
  • Believe pass: $1,374, tăng 10%
  • Enchant pass: $974, tăng 14.7%
  • Imagine pass (chỉ dành cho cư dân Nam California ): $599, tăng 20%

Disney cũng tiết lộ thêm nhiều quyền lợi cho người sở hữu thẻ Magic Key, chẳng hạn như là một trong những người đầu tiên tham gia trò chơi mới Tiana’s Bayou Adventure và nhận được một món quà đặc biệt để vinh danh việc khai trương trò chơi. Giảm giá Lightning Lane Multi Pass cho người sở hữu thẻ tăng từ 20% lên 50%.

Giá gửi xe tại công viên giải trí hàng ngày vẫn không đổi ở mức 35 đô la.

Chi phí cho dịch vụ cắt hàng Lightning Lane Multipass, trước đây gọi là Disney Genie+ , tăng 7% lên 32 đô la khi mua trước khi đến. Chi phí mua Lighting Lane Multipass tại các công viên sẽ khác nhau.

Gavin Doyle, người sáng lập MickeyVisit.com, đã tiến hành một nghiên cứu về mức tăng giá của Disneyland trong những năm qua. Ông tin rằng mức tăng này phản ánh nhu cầu mạnh mẽ liên tục đối với công viên.

Bất chấp giá vé tăng, Doyle lưu ý rằng mọi người vẫn có thể tiết kiệm tiền khi đến thăm “Nơi hạnh phúc nhất trên Trái đất”.

“Vẫn có những lựa chọn cho khách hàng ưu tiên kỳ nghỉ tiết kiệm hơn là kỳ nghỉ có thời gian tối ưu nhất. Nếu bạn sẵn sàng đi du lịch vào các ngày trong tuần trong những tháng ít phổ biến hơn trong năm hoặc phản ứng với các ưu đãi của Disney trong suốt cả năm, bạn sẽ được thưởng bằng mức giá vé thấp hơn và các ưu đãi tại khách sạn trong khu vực”, Doyle nói với KTLA của Nexstar trong một tuyên bố qua email.

 “Vé một ngày giá thấp nhất không tăng giá kể từ năm 2019. Vé đó có sẵn 34 ngày trong năm. Nếu bạn quyết định đến thăm vào những tháng đông khách nhất, bạn sẽ phải trả giá cao hơn.”

Tuần trước, Disneyland đã thông báo về mức giá vé giảm giá dành cho trẻ em có thể sử dụng cho các chuyến tham quan bắt đầu từ đầu năm 2025.

Bắt đầu từ ngày 22 tháng 10, du khách có thể mua vé trẻ em với giá chỉ 50 đô la/trẻ/ngày, có hiệu lực cho các chuyến thăm từ ngày 7 tháng 1 đến ngày 20 tháng 3 năm 2025.

Du khách cũng có thể nâng cấp vé lên vé vào nhiều công viên hoặc thêm các dịch vụ bổ sung như Lightning Lane Multi-Pass.

Vé dành cho trẻ em từ 3 đến 9 tuổi. Cần phải đặt chỗ trước tại công viên giải trí.

Disneyland cũng hé lộ rằng các chương trình giảm giá tại công viên giải trí dành cho người đăng ký Disney+ sẽ có hiệu lực vào mùa lễ năm 2024. Chi tiết về chương trình này sẽ được chia sẻ sau.

Khu nghỉ dưỡng Disneyland hiện đang tổ chức mùa Halloween cho đến hết ngày 31 tháng 10.

Ny (Theo KTLA)