Người đàn ông khỏa thân trong xe đe dọa xả súng vào người dân Woodside

0
151
Cảnh sát Quận San Mateo

( KRON ) — Văn phòng Cảnh sát Quận San Mateo đã bắt giữ một tội phạm tình dục đã đăng ký, 65 tuổi, vào tối thứ Tư sau khi hắn ta bị cáo buộc đã khỏa thân ở một khu phố Woodside và đe dọa bắn một người dân.

Theo thông cáo do văn phòng cảnh sát ban hành, vào khoảng 8:45 tối thứ Tư, cảnh sát đã được gọi đến một ngôi nhà trên đường Martin Lane ở Woodside sau khi nhận được báo cáo về một người đàn ông khỏa thân đang đe dọa cư dân. Cảnh sát đã nhanh chóng tiếp cận nghi phạm, sau đó được xác định là cư dân Mountain View 65 tuổi Bruce A. McHenry.

Nghi phạm đã đỗ xe bên ngoài nơi cư trú trong tình trạng khỏa thân, các nhà chức trách cho biết. Một cư dân, người nghĩ rằng McHenry là một tài xế giao hàng, đã tiếp cận chiếc xe. McHenry bắt đầu hét lên những lời tục tĩu trong khi phơi bày cơ thể mình trước mặt cư dân, SMCSO cho biết.

Một lát sau, một cư dân khác đã tiếp cận chiếc xe ngay sau đó và McHenry được cho là đã đe dọa sẽ bắn họ.

McHenry, một tội phạm tình dục đã đăng ký, đã bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ mà không có sự cố nào. Hắn ta đã bị giam giữ tại Cơ sở Cải huấn Maguire vì tội phơi bày khiếm nhã và đe dọa hình sự.

Ny ( theo Kron)