Một lính nhảy dù đáp xuống làm bị thương 2 mẹ con trong buổi trình diễn Air show ở SF

0
367

SAN FRANCISCO ( KRON ) — Một lính dù của Hải quân Hoa Kỳ đã hạ cánh xuống một người mẹ và con gái của bà vào chiều Chủ Nhật trong một buổi trình diễn hàng không của Fleet Week, theo Sở Cứu hỏa San Francisco. Người mẹ và cô con gái vị thành niên của bà đã được đưa đến bệnh viện vì bị thương nhẹ.

Vụ việc xảy ra ngay sau 12:30 trưa tại Marina Green, theo SFFD. Hoàn cảnh dẫn đến việc lính dù Hải quân hạ cánh xuống người mẹ và con gái hiện vẫn chưa được biết.

@abc7newsbayarea A scary scene during the Fleet Week air show Sunday afternoon at Marina Green in San Francisco. A woman and a child were taken to the hospital after a parachutist from the Navy's Leap Frog team missed the landing zone and came down in the crowd. #parachute #crashlanding #fleetweek #sanfrancisco #abc #abc7new #fyp #foryoupage ♬ original sound – ABC7 News

Video từ SFFD cho thấy người nhảy dù đã vô tình hạ cánh vào đám đông người qua đường ở Marina Green. Một người quan sát của Fleet Week trong video được nghe nói rằng, “không, không, không, anh ta sắp đâm, (chết tiệt) anh ta vừa đâm.”

Hải quân Hoa Kỳ đã ra tuyên bố liên quan đến vụ việc.

“Chúng tôi xin gửi lời chia buồn đến cá nhân và gia đình họ. An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi không thể đánh giá ngay những gì đã xảy ra; tuy nhiên, chúng tôi sẽ xem xét sự cố này để xác định nguyên nhân”, Hải quân cho biết trong một tuyên bố.

Bên cạnh đó, Blue Angels cũng đã hủy buổi biểu diễn Tuần lễ Hạm đội SF được mong đợi từ lâu vào thứ Bảy do sương mù, ban tổ chức sự kiện thông báo trên X. Điều kiện thời tiết cho thấy “không an toàn để bay”.

Blue Angels dự kiến ​​bắt đầu chương trình của họ lúc 3 giờ chiều SF Fleet Week thông báo hủy bỏ vào khoảng 3:40 chiều thứ Bảy.

Năm 2022, Blue Angels đã hủy buổi biểu diễn ngày 9 tháng 10 của họ vì những lý do tương tự. Điều tương tự đã xảy ra vào năm 2011. Sau đây là những gì Người phát ngôn của Fleet Week Jim Havey đã nói về các lần hủy trước đó tại San Francisco vào năm 2022:

“Rất hiếm. Việc hủy bỏ chỉ xảy ra một lần trong hơn 20 năm Air Show Network tổ chức Triển lãm hàng không Fleet Week”, Havey cho biết.

Trước chương trình hiện đã bị hủy, khán giả đã được thưởng thức các màn trình diễn của Đội dù Hải quân Hoa Kỳ, Đội phản lực Patriots, bao gồm màn trình diễn trên máy bay F-22 và Đội trình diễn Sukhoi West.

Ny (Theo KRON)